banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Cơn mưa nhẹ đầu mùa lắng đọng tình yêu Hà Nội

15/11/2020 08:34

Một cơn mữa nhẹ nhàng rả rích của buổi sớm mai đã thay cho lời chào mùa đông đến thật rồi! Đôi làn gió se lạnh, một chút âm thanh trong màn mưa, một vài người hối hả đi nhanh đã khiến cho buổi sáng này trở nên thân thương đến lạ. Hà Nội chuẩn bị vào đông! Mưa mang chút se lạnh khiến cho ta cảm giác ôi sao thời gian trôi nhanh đến thế.

 

binh_anh_hotel

 

Cả một năm bận rộn 2020 đã qua đi rồi hay sao, ai cũng tự hỏi mình: "Bản thân đã làm được những gì?" Đúng là thời gian chẳng đợi một ai, cứ hiên ngang mà đi mà lướt qua tất cả.

Cơn mưa này như gột sạch đi những vướng bận của mùa thu, những muộn phiền âu lo dang dở. Chúng ta chào đón mùa đông với những gì tinh khôi nhất, nhẹ nhàng nhất nhưng cũng phải quyết liệt nhất. Bởi đây là những khoảng thời gian cuối cùng của năm 2020.

 

binh_anh_hotel

 

Tôi yêu HN vì những cơn mưa nhẹ đầu mùa, vì từ góc ban công nhà tôi có thể nhìn ra cảnh vật xung quanh một cách yên bình nhất. Mưa sớm đầu mùa làm tôi quên đi khói bụi xô bồ, chen chúc hàng ngày trên đường, quên đi đâu đó những mệt nhọc hàng ngày. Và chính những lúc thế này, tôi lại muốn được bước đi dưới phố Phan Đình Phùng hay Xuân Diệu, miên man vài suy nghĩ để yêu thêm cuộc đời của mình.

Đó, tình yêu đôi khi chẳng có gì quá cao xa. Một chút mưa, một chút dư âm của thu, một chút se lạnh đầu mùa. Một chút, một chút thế thôi cũng đủ để ta thêm yêu một mảnh đất Hà Nội này. Bạn cũng hãy đến Hà Nội để được cảm nhận chút thi vị và khám phá thêm nhiều điều mới lạ.

Khách sạn Bình Anh chúng tôi sẽ là nơi để bạn dành trọn an tâm trong chuyến đi. Hãy tận hưởng và có một kỷ niệm đong đầy nhé!

Thong ke