banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

3 loại bún Hà Nội bạn nhất định phải thử

23/05/2020 05:49

Hà Nội ba sáu phố phường với những địa điểm nổi tiếng đã trở thành sự thu hút riêng biệt với mỗi vị khách du lịch đến tham quan. Ẩm thực cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều người lui tới thường xuyên. Nhắc đến Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua các loại bún phở, món ăn thanh mát thơm ngon. 

Dưới đây là danh sách những loại bún bạn nhất định phải thử nhé!

1. Bún thang

 

binh-anh-hotel-bun-thang

 

Một tô bún nhiều màu sắc từ các thành phần nguyên liệu khác nhau làm cho tô bún thang luôn hấp dẫn. Bún thang được làm từ hơn 20 nguyên liệu như trứng, giò, tôm khô, hành lá, nấm hương...Sự sáng tạo trong kết hợp các hương vị đã mang đến cho bát bún thang một vị ngọt thanh, nhẹ nhàng.

2. Bún chả

 

binh-anh-hotel-bun-cha

 

Nếu bún thang có chút thanh nhẹ, thì bún chả lại đậm đà với miếng chả được gia vị vừa ăn. Những miếng chả viên được nướng hơi sém chút than, thơm lừng. Thêm bát nước chấm đu đủ muối chua thì hương vị quyện hòa không thể hấp dẫn hơn được nữa. 

3. Bún riêu cua

 

binh-anh-hotel-bun-rieu-cua

 

Riêu cua tươi sạch, giã sạch lấy nước, thịt cua mềm tan. Bát bún riêu với khối gạch cua to ụ trên bát, thêm chút hành lá, đậu phụ rán, ăn kèm với những loại rau sống thì tuyệt nhất cho mùa hè này

Người Hà Nội thường có thói quen ăn phở buổi sáng vừa đủ no lại thơm ngon, thanh mát. Màu sắc bún riêu cua thì khỏi phải bàn cãi. Một màu đỏ hồng của cà chua, vàng ươm của đậu phụ, nâu hồng của gạch và chút xanh của hành lá. 

 

Mỗi món ăn một trải nghiệm. Đến với Hà Nội và trải nghiệm ngay những món ngon mùa hè này nhé. Đến với Hà Nội, Bình Anh Hotel chúng tôi luôn chào đón du khách thập phương. Tọa lạc ngay phố 50 Thi Sách thì bạn dễ dàng đi bộ xung quanh để thưởng thức các món ngon nức tiếng.

 

 

Thong ke