banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tự hào là người con của Việt Nam

29/11/2020 14:23

Đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến tất cả các quốc gia trên thế giới và hiện nay vẫn còn diễn biến phức tạp. Nền kinh tế Việt Nam có độ mở lớn, hội nhập quốc tế sâu rộng đã và đang chịu nhiều tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Tuy nhiên, với tất cả sự cố gắng và nỗ lực của Đảng, Nhà nước và tất cả mọi người dân mà giờ đây Việt Nam vẫn đang kiểm soát được mọi thứ. Công cuộc "vượt khó" vươn lên sau dịch Covid là bài toán thách thức đối với Việt Nam.

 

binh_anh_hotel

 

Nhờ sự đồng lòng, đồng sức và kịp thời của Chính phủ mà dịch bệnh được kiểm soát tốt so với rất nhiều nước phát triển trên thế giới. Vì vậy mà chúng ta có thể tự hào rằng, được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam đã làm một may mắn lớn. Chính những khoảng thời gian khó khăn này, chúng ta mới thấy được sự kiên cường, sự đoàn kết của mọi người dân.

Cuộc sống này vẫn luôn tràn ngập nhiều bất ngờ mà chúng ta không lường trước được. Chỉ cần đủ bình tĩnh, đủ quyết tâm và có sự đồng lòng thì mọi chuyện đều có hướng giải quyết. Bình Anh Hotel cũng định hướng mình trong tinh thần như vậy và đã đi qua đại dịch một cách vững vàng.

Thực sự cảm ơn tất cả vì sau mọi chuyện, chúng ta vẫn bình an sau đại dịch, Việt Nam vẫn có thể tiếp tục hồi phục và phát triển.

Thong ke