banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Hà Nội trong lòng mỗi chúng ta

09/11/2020 06:58

Hà Nội trong lòng mỗi người mỗi khác. Một chút xô bồ tấp nập trong không khí chen chúc nhau của những buổi tan tầm khiến cho chúng ta mỏi mệt. Một chút nắng gắt của trưa hè làm rệu rã sức lực của bao người. Một chút lạnh của đông sang khiến ta đôi khi hơi làm biếng mỗi sáng. Nhưng Hà Nội cũng có những khi thật đáng yêu biết bao trong những buổi sương mai tĩnh lặng. Một chút gió thu dạo quanh hồ tán gẫu cùng bạn bè hay những hàng cây dài ôm trọn bằng bóng mát khổng lồ của mình.

Dù là lúc nào, chúng ta cũng có thể nhìn ra những khoảnh khắc khiến ta yêu thêm mảnh đất Hà Nội. Trái tim mỗi người sẽ thi vị một kiểu nhưng chắc hẳn ai cũng thích cảm giác được bước đi dưới hàng cây trên con đường Phan Đình Phùng đúng không nhỉ? Cảm giác ta đang lạc vào một thế giới khác, bỏ lại bao bon chen tấp nập của phố hội ngoài kia. Hòa mình với thiên nhiên, những cảm xúc vẹn nguyên trong lòng ta trỗi dậy làm ta thêm yêu cuộc đời này và trân trọng những gì mình đang có.

 

binh_anh_hotel

 

Cuối tuần dạo phố để tạm quên đi bao lo lắng cuộc sống hàng ngày, cùng nhau vui đùa tâm sự hàng tá câu chuyện với bạn bè, người yêu. Phố đi bộ Hoàn Kiếm cũng là nơi không thế thiếu của giới trẻ Hà Thành. Đây gần như là trung tâm của rất nhiều địa điểm nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Cột cờ Hà Nội, Lăng Bác...

 

binh_anh_hotel

 

Nếu bạn yêu một chút gì đó ít sôi động hơn, nhẹ nhàng mà dung dị đời thường thì hãy đạp xe ghé chợ hoa Quảng Bá trên đường Nghi Tàm. Khi người người nhà nhà đang ngủ, những người lao động ở chợ hoa đã dậy từ sớm và làm việc. Họ chở những gánh hoa đầy sắc màu làm rộn rã cả đôi mắt chúng ta. Ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc trong sáng sớm tinh mơ, hẳn trái tim ta cũng "rung động" với cuộc đời này. Để khiến ta như lấy lại bao cảm xúc nguyên sơ, giản đơn nhất để mà yêu lấy mảnh đất Hà Nội nơi đây.

 

binh_anh_hotel

 

Thong ke