banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

MỘT MIẾNG KHI ĐÓI BẰNG MỘT GÓI KHI NO

30/05/2020 16:50

Khoảng thời gian khó khăn mùa dịch Covid 19 đã qua. Các Doanh nghiệp đang dần hồi phục lại và bắt đầu với cuộc chiến mới. Đó cũng là bài học, là sự thách thức cho những người làm chủ phải luôn vững tay lái để vượt qua được và tiến lên. Tuy nhiên, thực sự không thể phủ nhận, Covid 19 đã để lại những tổn thất rất lớn cho mỗi Doanh nghiệp.

 

binh-anh-hotel

 

Với Bình Anh Hotel, chúng tôi luôn may mắn khi bà chủ khách sạn luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Mỗi một nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc khi mình vẫn còn công việc, vẫn còn cơ hội để làm và mang lại dịch vụ tốt cho khách hàng. Mỗi một vị khách đến với chúng tôi đều được nhận món quà nhỏ đầy tình cảm, được phục vụ với dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý.

 

binh-anh-hotel

 

Thật hạnh phúc khi các công ty lữ hành đã đến khảo sát để Hỗ trợ Bình Anh Hotel sau mùa dịch vừa qua. Trong các đoàn, có Chủ tịch Hiệp hội du lịch cộng đồng Việt Nam đã ghé thăm. Cảm ơn chân thành với những đánh giá khách quan, chân thực và khen ngợi với chúng tôi.

 

binh-anh-hotel

 

Đó luôn là động lực to lớn, là sự khuyến khích, khích lệ tinh thần để chúng tôi tin rằng luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn đủ cố gắng. Bình Anh Hotel cũng xin ghi nhận tình cảm "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" mà các công ty đã dành tặng, hỗ trợ.

 

binh-anh-hotel

 

Khách sạn Bình Anh luôn sẵn sàng kết nối, luôn hết mình và tận tâm trong từng dịch vụ khách hàng. Nếu có ghé thăm Hà Nội, hãy nhớ ghé qua con phố 50 Thi Sách để trải nghiệm cùng chúng tôi!

Thong ke