banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh Hotel có một bà chủ như thế

15/05/2020 07:24

Trong thời gian dịch Covid bùng phát mạnh, Chính phủ ra chỉ thị giãn cách xã hội. Khách sạn đóng cửa, cho nhân viên nghỉ hết, bà tự coi mình như vận động viên thể thao phải cần mẫn luyện tập. Hàng ngày bà tự tay làm vệ sinh, chăm chút từng vật dụng trong phòng khách sạn, cùng với tinh thần trách nhiệm với xã hội. Bà vẫn giữ nguyên đội ngũ nhân viên, trả lương và mua bảo hiểm đầy đủ với ý nghĩ biến NGUY thành CƠ.

 

binh-anh-hotel


Bà lạc quan và hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi, Bình Anh Hotel sẵn sàng có phòng, có nhân viên phục vụ khi khách đến lưu trú trở lại! 

 

binh-anh-hotel


Không chỉ có vậy, trong thời gian rảnh, bà còn lập 7 nhóm với 112 học viên để dạy tiếng Trung Quốc miễn phí, với mong muốn hỗ trợ mọi người có kỳ nghỉ tránh dịch ý nghĩa, Sau khi học, mọi người có thể đi du lịch Trung Quốc mà không cần phiên dịch! Từng phút từng giây không để thời gian lãng phí, trong dịch Covid bà có nhiều thời gian, nghe được những bản nhạc, bài hát bất hủ của VN và thế giới, và coi đó là liều Vắc xin chống lại sự nhàm chán trong thời dịch bệnh,,,,  

 

binh-anh-hotel


Tinh thần lạc quan và niềm tin của bà đã đúng, chính phủ Việt Nam đã xuất sắc đẩy lùi dịch bệnh, cả xã hội đã quay lại nhịp sống bình thường! 
Khách sạn Bình Anh đón ngay được những khách hàng đầu tiên đi công tác từ các tỉnh phía nam! 
“Ông Trời không phụ lòng người” mọi sự nỗ lực của bà chủ khách sạn Bình Anh đã được đền đáp! 
Thật sự rất hạnh phúc! 
Chúc cho khách sạn Bình Anh ngày càng phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho bản thân và cho xã hội! 
 

Thong ke