banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh Hotel cảm ơn sự đồng hành của khách hàng

22/11/2020 09:54

2020 là khoảng thời gian khó khăn của mọi chúng ta, cuộc sống đã bị đảo lộn đi quá nhiều thứ. Nhưng thật may mắn, Bình Anh Hotel vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và dành sự quan tâm. Đó luôn là động lực và niềm động viên lớn nhất đến chúng tôi. Chân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng luôn đồng hành cùng Bình Anh Hotel.

 

binh_anh_hotel

 

Đáp lại điều đó, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa dịch. Phòng ốc vẫn luôn sạch sẽ, thơm tho để sẵn sàng đón khách. Các dịch vụ vẫn đầy đủ với sự tận tình, chu đáo của nhân viên. Đặc biệt, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Bình Anh Hotel cũng đã sẵn lòng đồng hành với nhiều tổ chức thiện nguyện.

 

binh_anh_hotel

 

Binh_anh_hotel_tu_thien

 

Chúng tôi hiểu rằng, vẫn luôn còn rất nhiều những hoàn cảnh, những mảnh đời lam lũ ngoài kia cần sự sẻ chia của chúng tôi. Một chút đóng góp nhỏ đấy thôi nhưng chúng tôi hiểu được rằng, sự sẻ chia trong lúc khó khăn nó đáng giá đến nhường nào. Cũng chính nhờ sự yêu thương, quan tâm của khách hàng Bình Anh Hotel mới có thể đóng góp thêm chút sức nhỏ cho cộng đồng.

 

binh_anh_hotel_tu_thien

 

binh_anh_hotel_tu_thien

 

Hy vọng, tất cả các anh chị đã và đang quan tâm đến Bình Anh Hotel vẫn luôn tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Để trên đoạn đường tương lai phía trước, Bình Anh Hotel có thể mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi người và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Thật sự lời cảm ơn không bao giờ là đủ, chỉ mong mỗi chúng ta luôn có đủ sức khỏe, đủ lòng nhiệt thành và có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

 

 

Thong ke