banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Cho đi là nhận lại

14/07/2020 18:29

Khó khăn luôn bất ngờ với mỗi chúng ta. Trên hành trình đi đến những điều tốt đẹp, luôn có những thử thách khó khăn mà chẳng ai có thể biết trước tất cả. Dịch bệnh Covid bùng phát chính là minh chứng cho điều đó. Bình Anh Hotel cũng là một trong những Doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch. Tuy nhiên, trong khó khăn đó chúng tôi vẫn luôn nỗ lực vượt qua và thấy rằng mình vẫn may mắn hơn rất nhiều những người khác.

 

binh-anh-hotel

 

Vì thế Bình Anh Hotel luôn tâm niệm một điều rằng: Lan tỏa yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Cho đi chính là đang nhận lại. Nhận lại niềm hạnh phúc, nhận lại niềm vui khi được sẻ chia, nhận lại thứ tình cảm còn quan trọng hơn vật chất hơn tất thảy món quà nhỏ kia.

 

binh-anh-hotel

 

Thời gian sau đợt dịch, Bình Anh Hotel đã dành một chút lòng mình trao những phần quà nhỏ cho các trẻ em nghèo vùng cao. Một chút đó thôi nhưng ai cũng cố gắng rất nhiều với niềm tin rằng rồi mọi thứ sẽ dần tốt đẹp lên. Chúng tôi cũng được các anh chị em, các bạn bè Doanh nghiệp và Tổ chức quan tâm hỗ trợ, đặc biệt là các quý khách hàng luôn đồng hành cùng Bình Anh Hotel. Vì vậy chúng tôi lại đem những yêu thương đó san sẻ đến những vùng xa xôi, đi khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Thật vui khi chuyến đi kết thúc, nhưng kỷ niệm thì mãi luôn còn đó. Và cố gắng sẽ có những chuyến đi tiếp theo để đến được với càng nhiều hoàn cảnh nhất. Mong mọi điều an vui đến với tất cả chúng ta để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống này, như cách chúng ta đã chiến đấu với Covid.

 

Thong ke