banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

5 căn bệnh dễ gặp khi thời tiết giao mùa khi du lịch

10/08/2019 08:02

Mới đâu đây còn râm ran tiếng ve chào hè mà bây giờ đã bắt đầu bước vào tháng cuối hè. Thời điểm giao mùa này sẽ dễ khiến bạn mắc phải 5 căn bệnh thường gặp. Vì thế nếu bạn có kế hoạch đi du lịch thì hãy cùng xem qua để biết cách phòng tránh tốt nhất nhé.

 

benh-giao-mua-de-gap-khi-du-lich-binh-anh-hotel

 

1. Sốt virus

 

Triệu chứng sốt cũng rất dễ gặp phải trong thời điểm giao mùa, đặc biệt là sốt virus. Nổi phát ban hay các triệu chứng kèm theo như sốt cao 39-40 độ, cảm cúm…dễ dàng nhận thấy. Đôi khi bạn có thể bị ho, hắt hơi liên tục, sổ mũi, mắt đỏ, đau nhức cơ thể…

 

benh-giao-mua-de-gap-khi-du-lich-binh-anh-hotel

 

2. Cảm cúm

Thời tiết những ngày gần đây sáng mưa chiều nắng, âm u khó chịu sẽ tạo điều kiện cho cảm cúm tăng nhanh. Một số triệu chứng như hắt hơi sổ mũi, ho…Nhiệt độ chênh lệch và thay đổi thất thường sẽ khiến cho mọi người đặc biệt những ai có đề kháng thấp dễ mắc bệnh.

 

3. Dị ứng da

 

Đây là căn bệnh dễ gặp, phổ biến với nhiều người, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. Khi bạn đi du lịch, tiếp xúc với thời tiết khác nhau, nhiệt độ chênh lệch có thể khiến dị ứng da phát triển. Thêm vào đó, một số người khi tiếp xúc với phấn hoa, bụi bông, lông động vật, khói bụi…cũng có thể là tác nhân gây dị ứng.

 

4. Viêm họng

 

benh-giao-mua-de-gap-khi-du-lich-binh-anh-hotel

 

Triệu chứng dễ nhận biết của bệnh viêm họng là sưng họng, ớn lạnh, sốt cao, đau đầu, buồn nôn và nôn, sưng amidan, cổ có hạch...Nó thường gây khó chịu cho chúng ta lúc nói chuyện và ăn uống. Ngoài ra, nó có thể dẫn đến nhiều triệu chứng khác nếu không chữa trị kịp thời.

 

5. Đau mắt đỏ

 

Khi thời tiết chuyển từ nắng nóng sang mưa lạnh thì độ ẩm không khí cũng tăng cao nên khiến cho hệ miễn dịch và sức đề kháng bị suy yếu đi nhiều. Sức đề kháng của cơ thể yếu đi và dễ khiến virus gây bệnh nhanh hơn. Môi trường ô nhiễm cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này. Việc dùng chung các đồ dùng cá nhân như khăn mặt, chăn gối…tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh gia tăng.

 

benh-giao-mua-de-gap-khi-du-lich-binh-anh-hotel

 

Để có một cơ thể khỏe mạnh hay những chuyến đi tuyệt vời, bạn hãy chú ý:

- Giữ gìn vệ sinh cá nhân, mang theo thuốc chữa cảm cúm, thuốc phòng côn trùng cắn để dùng khi cần thiết.

- Tìm đến những bãi tắm sạch, đeo kính mắt khi đi bơi. Sử dụng thuốc nhỏ mắt khi tắm xong, đặc biệt, không dùng chung khăn mặt hay các vật dụng cá nhân với người đi cùng.

- Che miệng khi ho, hắt hơi... vì dễ làm lây lan mầm bệnh thông qua đường hô hấp.

- Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cá nhân, lựa chọn những địa điểm an toàn trước khi đi.

- Ăn uống an toàn, đảm bảo vệ sinh, thực hiện ăn chín uống sôi đúng quy trình, tránh ăn đồ sống.

- Theo dõi tin tức và tìm hiểu trước địa điểm đến để mang theo những vật dụng khác cần thiết.

Bình Anh Hotel luôn chào đón quý khách bằng tình cảm nồng ấm nhất. Chúng tôi mong mỗi một khách hàng đều có những trải nghiệm đẹp nhất trong chuyến đi. Ghé thăm Hà Nội và đặt phòng ngay tại Website Bình Anh Hotel nhé!

Thong ke