banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Thanh xuân được mấy lần mà cứ chần chừ?

28/07/2019 15:41

Ai cũng bảo tuổi trẻ là phải sống hết mình, là luôn phải tràn đầy năng lượng, mục tiêu và nhiệt huyết. Nhưng vẫn còn nhiều lắm những bạn trẻ đang loay hoay giữa ngã rẽ cuộc đời. Bộ bề công việc, lo toan cuộc sống khiến chúng ta quên mất đi mục tiêu của mình, quên mất những điều phải làm để tuổi trẻ thật sự TRẺ.

 

binh-anh-hotel

 

Nhiều người khi đã có gia đình, khi đã bước qua cái tuổi xuân thì mới bắt đầu nuối tiếc. Tiếc vì những gì mình chưa làm, chưa dám trải nghiệm. Tiếc vì khi còn trẻ, còn khỏe chẳng chịu đi đây đi đó, khám phá thế giới ngoài kia.

Có nhiều người đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định phải đạt được trước 20 tuổi, 30 tuổi, 40 tuồi…Nhưng bạn ạ, cuộc đời này chẳng ai đúng mãi. Sai thì sửa, vấp ngã thì đứng dậy, muộn màng thì xin lỗi. Chỉ cần bạn còn thời gian, bạn còn mong muốn đạt được thì mọi thứ đều có thể.

Nếu bạn đã từng mơ sẽ du lịch đến hết các tỉnh thành Việt Nam, khám phá vài ba nước Châu Âu, học thêm một ngoại ngữ mới. Hãy làm ngay đi!

Có những ông cụ bà cụ sống trong thân xác của những cô cậu hai mấy xuân thì. Có những chàng trai cô gái đầy sức sống ở tuổi tứ tuần, thậm chí ở cái tuổi người ta gọi là xế chiều. Vậy nên tuổi xuân chỉ có một lần trong đời nhưng thanh xuân của bạn có bao nhiêu lần hay vào lúc nào là do bạn mà thôi!

Thong ke