banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bánh trung thu - Ngọt vị gia đình đậm tình yêu thương

08/09/2019 08:07

Mùa thu này, bạn chờ đón điều gì?

Một ngày lễ trung thu bên gia đình. Một ngày để chúng ta tụ họp lại với nhau sau bao tháng ngày xa cách, một ngày để quây quần bên nhau cùng những thủ thỉ tâm tình. Hà Nội những ngày này đang nhộn nhịp, phố xá dường như cũng đông vui hơn. Bạn có muốn đến Hà Nội đón trung thu?

 

trung-thu-ha-noi-binh-anh-hotel

 

1. Bánh trung thu - Lời nhắn nhủ từ đứa con xa quê

Món bánh không thể thiếu và còn mang nhiều hương vị thơm ngon, quyện hòa với những cảm xúc khó tả. Lớn lên, đi làm xa rồi, chẳng phải dịp Trung Thu nào cũng có thể về với mẹ, với cha, với những người thân yêu của mình. Nhưng bánh trung thu sẽ là món quà thay lời nhắn đến gia đình. 

Cứ đến dịp này, bạn bè lại rủ nhau đi khắp Hà Nội tìm những hương vị bánh đặc biệt làm quà gửi về. Dạo quanh quanh mấy con phố mới khám phá ra: "À, hóa ra Trung Thu Hà Nội nó lại thân quen đến thế". Bạn sẽ chẳng cô đơn giữa chốn đông người nữa mà hòa cùng nhịp chảy kia, bạn như được sống với gia đình của mình, được về với ngôi nhà thân thiết của mình vậy. Hà Nội không vội được đâu!

Ở lại và cảm nhận chút dư vị thôi, bạn sẽ thấy đây cũng giống như ngôi nhà thứ hai của mình nếu bạn đủ thời gian gắn bó. Dẫu biết rằng, được về với vòng tay yêu thương của cha mẹ vẫn là điều tuyệt vời nhất. Nhưng nếu chưa thể, bạn cũng đừng buồn. Hãy mang những chiếc bánh đầy màu sắc kiểu dáng làm món quà thơm thảo nhé!

 

2. Chơi Trung Thu ở Hà Nội

Mùa Trung Thu bạn sẽ chơi gì ở Hà Nội?

Tìm mua bánh Trung Thu ngon hoặc tự làm bánh

Chọn được hàng bánh ngon là bạn đã có niềm vui rất lớn mùa Trung Thu rồi đấy nhé! Nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể học làm bánh để dành tặng người thân của mình. Trải nghiệm này chắc chắn thú vị và hay ho, hãy thử xem! 

Đi chơi phố cổ

Phố Hàng Mã là nơi tập trung nhiều đồ chơi Trung Thu nhất. Mỗi dịp này, đèn ông sao, đèn lồng, bánh kẹo, đồ trang trí...sáng rực khắp phố. Cả dãy dài con đường được bao trùm một màu sắc sặc sỡ. Nếu bạn là khách phương xa thì Khách sạn Bình Anh ngay gần phố 5 phút đi bộ sẽ giúp bạn không phải lo lắng về nơi nghỉ. 

Tham gia các hoạt động vui chơi

Ở các địa điểm Trung tâm, xung quanh Hồ Gươm sẽ có các hoạt động Trung Thu, cùng tham gia và tận hưởng bầu không khí này nhé. Nếu bạn là khách phương xa, ngại gì một lần không thử trải nghiệm Trung Thu Hà Nội nhỉ?

Bình Anh Hotel sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa nhất!

Thong ke