banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bỏ túi kinh nghiệm cho những ai thích du lịch một mình

21/08/2019 22:19

Một chuyến đi được lên kế hoạch sẽ luôn giúp bạn tránh được nhiều vấn đề. Đặc biệt, ngày nay có rất nhiều người thích tận hưởng cảm giác du lịch một mình để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đó cũng là cách bạn trưởng thành và tự lập hơn. Vậy thì làm cách nào để bạn có một chuyến du ngoạn tuyệt vời?

Cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây để bỏ túi cho mình khi đi du lịch nhé!

 

du-lich-mot-minh-binh-anh-hotel

 

  1. Luôn cho người thân biết nơi mình đến

Điều này luôn cần thiết đối với sự an toàn của bạn. Đừng bỗng nhiên một ngày biến mất mà không để lại bất cứ lời nhắn nào cho người thân. Hãy chia sẻ kế hoạch của mình, chắc chắn bạn sẽ được ủng hộ thôi. Và đây là cách giúp bạn có thể dễ dàng liên lạc với họ nếu có bất cứ vấn đề gì. Nhớ nhé, gia đình vẫn luôn là người duy nhất bên cạnh bạn dù bất cứ thế nào!

 

  1. Mang theo túi đeo chắc chắn

Rất nhiều tình trạng móc túi đã xảy ra tại nhiều khu vực du lịch. Nếu như bạn chỉ đi một mình thì cần bảo quản tài sản của mình một cách cẩn thận. Bởi lẽ, chẳng có ai giúp bạn được cả. Vì thế hãy sắm cho mình một chiếc túi du lịch thật chắc chắn và luôn mang theo người.

 

du-lich-mot-minh-binh-anh-hotel

 

  1. Đến địa điểm mới vào ban ngày

Tốt nhất bạn nên chọn thời gian đến nơi là vào ban ngày. Vì bạn chưa quen đường sá, chưa biết gì về nơi đến sẽ rất bỡ ngỡ và vào ban đêm sẽ thật nguy hiểm. Đừng cố gắng lựa một chiếc vé rẻ để đánh đổi sự an toàn của bạn.

 

  1. Luôn tỏ ra tự tin hiểu biết

Dù bạn có thể chưa biết gì nhưng hãy tỏ ra mình rất tự tin và hiểu biết. Một khuôn mặt khù khờ, ngây ngô dễ lọt vào tầm ngắm của những đối tượng xấu. Mang theo chiếc điện thoại có sẵn 3G cũng là một cách hay. Bạn có thể tra thông tin để biết rõ hơn, đỡ lạ lẫm hay sợ sệt.

 

du-lich-mot-minh-binh-anh-hotel

 

  1. Ăn mặc phù hợp

Đây chính là điều chúng ta cần lưu ý, đặc biệt là các bạn nữ. Hãy tìm hiểu một chút về trang phục của nơi mình đến. Cũng nên tránh các bộ đồ quá nổi bật, gây chú ý, hở hang, ngắn…Đó chính là điều gây thu hút đối với những đối tượng có ý đồ không tốt. Hoặc ít nhất bạn cũng nên hòa nhập với văn hóa của bản địa để trải nghiệm thú vị hơn.

Thong ke