banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Thu này, bạn đã du lịch được những nơi nào rồi?

28/08/2019 22:45

Chúng ta vẫn hay ước mơ rằng được du lịch đây đó, ngằm nhìn thế giới ngoài kia vận động. Bao nhiêu kế hoạch, dự định được dựng lên nhưng có bao nhiêu bạn đã hoàn thành chúng. Quay đi quay lại cũng đã nửa năm trôi qua, có bao giờ bạn tự hỏi: “Nửa năm vừa rồi, mình đã làm gì, đi đâu?”

 

du-lich-mua-thu-binh-anh-hotel

 

Tuổi trẻ phải đi để trải nghiệm

Đừng bó buộc với tư tưởng cái ao làng của mình nữa, hãy mạnh dạn bước ra thế giới ngoài kia để thấy có biết bao điều mới lạ đang chờ ta khám phá. Chưa thể đi xa thì hãy đi những chuyến đi gần trước đi. Bạn sẽ thấy Việt Nam mình đẹp biết bao! Con người Việt Nam mình đáng mến biết bao!

Mỗi chuyến đi sẽ giúp bạn mở mang góc nhìn, có thêm kiến thức thực tế, nhìn cách mọi người sống và làm việc. Đó là cách bạn trưởng thành nhanh nhất!

 

du-lich-mua-thu-binh-anh-hotel

 

Đã quyết thì phải làm

 

du-lich-mua-thu-binh-anh-hotel

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi gần nhất thôi. Đừng mơ mộng một ấp ủ qua xa. Lúc đấy bạn mới có đủ tinh thần để lên dây cót cho mình và làm luôn. Cố gắng phấn đấu 1 năm phải đi được bao nhiêu địa điểm thì chia giai đoạn ra để thực hiện.

Còn trẻ, chưa có tiền thì gắng kiếm tiền để đi. Đó là tiền đầu tư cho chính bản thân mình. Sau này bạn mới thấy nó xứng đáng và giá trị đến nhường nào.

Vậy thôi bây giờ còn chần chừ gì nữa mà không vươn vai một cái, hít lấy một hơi thở thật sâu để bắt đầu thực hiện những ấp ủ còn dang dở nào! Nếu không nhanh thì chẳng mấy chốc mà hết năm đấy bạn trẻ à!

Và nếu như bạn muốn đến với Hà Nội thủ đô, thì hãy ghé thăm Bình Anh Hotel để được đón tiếp và chăm sóc giấc nghỉ thật chu đáo nhé!

Thong ke