banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Xu hướng phát triển ngành du lịch khách sạn

15/11/2019 21:12

Du lịch khách sạn ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời đại ngày nay. Cuộc sống hiện đại cho chúng ta thêm nhiều điều kiện để tận hưởng. Trong cuộc chạy đua cạnh tranh mạnh mẽ với các ngành khác, du lịch khách sạn đang phát triển theo 3 xu thế dưới đây:

 

cong-nghe

 

1. Bùng nổ công nghệ

Đa số du khách ngày nay là những người độc lập và am hiểu công nghệ, họ thoải mái với việc sử dụng các ứng dụng và trang web trên di động. Khách sạn cần chắc chắn rằng những gì họ cung cấp cho khách hàng là cập nhật mới nhất và thân thiện với người dùng. Tại những buổi họp và hội nghị kinh doanh, du khác mong muốn các khách sạn và trung tâm hội nghị có trang thiết bị công nghệ chất lượng cao và đội ngũ nhân viên có kiến thức.

 

2. Lượng khách quốc tế

 

khach-quoc-te

 

Du lịch giải trí quốc tế đang trên đà tăng trưởng, có thể thấy được qua việc sân bay quốc tế Dubai đang trở thành sân bay tấp nập nhất trên thế giới. Khách sạn phải cung cấp được dịch vụ với nhiều ngôn ngữ khác nhau và thiết kế những trải nghiệm phù hợp với những nền văn hóa khác nhau và những nhu cầu riêng biệt của các du khách quốc tế.

 

3. Sự chú trọng vào sức khỏe và chất lượng sống

 

chat-luong-cuoc-song

 

Du khách ngày nay quan tâm hơn đến sức khỏe của họ vì thế khách sạn nên trang bị những trung tâm thể hình, hồ bơi và spa. Nhu cầu về những dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách hàng ngày càng tăng. Ngoài những thức ăn tốt cho sức khỏe, xu hướng về năng lượng ánh sáng, không khí trong lành, nơi để tập yoga, dụng cụ phòng gym, tắm vitamin và khoáng chất cũng ngày càng phát triển.

 

 

Thong ke