banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Ghé thăm nước Úc xinh đẹp

27/10/2019 16:03

 

Một chuyến du lịch nước ngoài vẫn luôn là niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ. Tạm rời xa mảnh đất Hà Nội thân yêu, chúng ta hãy bước đến với miền đất nước bạn với những chú Kangoroo to lớn. Chắc hẳn ai cũng đoán ra đó là đâu rồi đúng không!

 

Du lịch ẩm thực Australia

 

Dù đi đâu thì các món ăn đặc trưng của người dân bản xứ không ngừng thôi thúc chúng ta trải nghiệm đúng không nào. Hamburger củ dền là món rất riêng của người dân Úc. Đi du lịch tại đây, bạn hãy cố gắng nếm thử để cảm nhận mùi vị độc đáo của lát củ dền trên hamburger nhé.

 

banh-nuong-ca-ri-xanh

 

Bánh nướng cà ri xanh

Không thể không dành lời khen cho sự sáng tạo của các nhà ẩm thực. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị cà ri nổi tiếng đất Thái với bánh nước phương Tây.

Phô mai và thịt nguội

 

banh-my-nuong-phomai-thit-nguoi

 

Bánh mỳ nướng với thịt nguội bacon và phô mai rắc lên trên bề mặt thật khó mà cưỡng lại được sự hấp dẫn. Chúng quyện hòa với nhau một cách vừa đủ, đảm bảo không bị quá ngậy với vị phô mai.

Du lịch tham quan tại Úc

Rất nhiều địa điểm không thể bỏ qua khi đến Úc mà người ta vẫn thường nói với nhau. Quả thực là không nên bỏ qua tí nào.

Thành phố Sydney

 

du-lich-sydney

 

Đây sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho bạn. Thành phố nổi tiếng với sự hiện đại văn minh nhưng vẫn phảng phất những nét cổ kính tráng lệ trong từng đường nét kiến trúc.

Trung tâm văn hóa Melbourne

Điểm dừng chân Melbourne tụ hội các nét đặc trưng nhất của Australia. Từ ẩm thực, tháp Eureka Tower, con đường thời trang Chapel Street,...

 

du-lich-melbourne

 

Bãi biển Palm Cove

Muốn ngắm nhìn những rặng san hô sắc màu, long lanh dưới ánh nắng thì bạn không thể bỏ qua nơi đây. Chuyến đi tới biển mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn lạ lùng. Dòng nước mát của biển xanh sẽ làm bạn dịu lại những mệt nhọc, căng thẳng trong cuộc sống vốn nhiều khắc nghiệt kia.

 

Nếu bạn chưa có cơ hội để trải nghiệm du lịch nước ngoài thì hãy lên kế hoach trước cho mình bằng những chuyến du lịch trong nước. Hà Nội sẽ luôn chào đón bạn mọi lúc. Bình Anh Hotel sẽ giúp bạn có một nơi chốn nghỉ ngơi thoải mái khi du lịch hay công tác.

Thong ke