banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Top 3 quán cà phê không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội

18/10/2019 05:29

Trời đã bắt đầu chớm lạnh với những đợt gió mùa tràn về các con phố Hà Nội. Những lúc giao mùa thế này chẳng có gì tuyệt vời hơn việc nhấm nháp một ly cà phê và tận hưởng một điệu nhạc nhẹ nhàng. Nếu bạn có cơ hội đến Hà Nội nhưng chưa biết đến đâu để hòa mình vào cảm giác đó thì Top 3 quán cà phê dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

 

cup-of-tea-binh-anh-hotel

 

1. Cup of Tea cafe & Bistro

Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

Mở cửa: 7:00 – 22:30.

Giá đồ uống: 22.000 – 75.000đ, các loại bánh 10.000 – 50.000đ.

Cup of tea cafe & Bistro là quán cafe có không gian yên tĩnh ở Hà Nội. Cách bài trí nhẹ nhàng, đan xen giữa phong cách Âu Á, tạo nên một cảm giác vừa cổ điển vừa trẻ trung hiện đại. Bạn có thể ngồi ở tầng 2 để ngắm nhìn khung cảnh từ chiếc ban công nhỏ xinh xắn. Lên tầng 3 thì đó là khung cảnh ngoài trời thoáng đãng với những chậu cây xanh dễ chịu.

Để nhấm nháp một chút gì đó cho không gian thêm “chill” thì quán phục vụ đồ uống rất đa dạng: cà phê, trà, sinh tố…Cùng với đó, bạn có thể gọi thêm chút bánh và tận hưởng khoảnh khắc đó.

 

cosa-binh-anh-hotel

 

2. Cosa Nostra Café & Restaurant

Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mở cửa: 8:30 – 23:30.

Giá đồ uống: 60.000đ – 120.000đ.

Một nét hoài cổ, sang trọng toát lên từ ánh nhìn đầu tiên với Cosa Nostra Café & Restaurant. Kiến trúc của quán mang âm hưởng của những năm cuối thế kỷ XIX với sự tái hiện lại một cách đầy thông minh, sáng tạo. Cùng bạn bè tán gẫu đôi ba câu chuyện bên ly café, chụp những tấm ảnh xinh thì thật tuyệt vời đúng không nào.

Cosa Nostra nằm ở vị trí giao giữa phố Tông Đản và phố Lê Đạo Thúy, ở trung tâm phố Cổ nên có rất nhiều thực khách Tây ghé qua.

 

xofa-binh-anh-hotel

 

3. Xofa Café

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mở cửa: 24/24.

Giá đồ uống: Từ 30.000đ.

Cái tên Xofa Café sao mà nghe thân thương gần gũi đến thế. Đến quán, bạn sẽ thấy rất nhiều những chiếc gối ôm và sofa giống như ngôi nhà của mình vậy. Trang trí ở đây thì vô cùng trang nhã, thanh lịch. Cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, khiến chúng ta dễ bị cuốn hút vào những câu chuyện của nhau chẳng muốn ngừng.

Đây là một địa điểm HOT trong số những quán café mở 24/24 ở Hà Nội. Nhiều bạn trẻ ưa trải nghiệm, thích đi phượt đêm Hà Nội cũng thường dừng chân ghé quán để nghỉ ngơi. Đồ uóng và bánh trái ở đây vừa đủ để chiều lòng mọi khách hàng.

Hãy một lần trải nghiệm cảm giác “chill phết” này nhé vì nó “chill” thực sự ấy. Với những cơn gió lành lạnh phút giao mùa sẽ cho bạn thêm một chút lâng lâng khó tả. Và nếu như bạn là du khách phương xa ghé thăm Hà Nội, thì ngại gì mà không thử ngay.

Nếu bạn cần một nơi để nghỉ ngơi thì Bình Anh Hotel luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với mảnh đất Thủ đô. Chỉ mất 5 đến 7 phút đi bộ từ khách sạn đến khu phố Cổ, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng khung cảnh nên thơ ở các quán café xinh xắn.

Thong ke