banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Niềm tin tưởng của các anh chị Doanh nhân dành cho Bình Anh Hotel

25/11/2019 09:04

Bình Anh Hotel - Chốn dừng chân nghỉ ngơi của bạn bè tứ phương đến với Hà Nội. Dù là một chuyến du lịch hay công tác, khách hàng vẫn luôn hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng phòng ở tại đây. Với tâm niệm rằng, mỗi con người tại Bình Anh Hotel luôn mang đến sự quan tâm, chu đáo đối với mỗi khách hàng. Vì thế, rất nhiều Doanh nhân thường chọn chúng tôi mỗi khi có chuyến công tác Hà Nội.

Phương châm dịch vụ bắt nguồn từ khách hàng

Các anh chị Doanh nhân đến với chúng tôi luôn được chào đón với một thái độ nồng ấm, đón chào. Các phòng nghỉ sang trọng, sạch sẽ và luôn tạo cảm giác như bạn đang ở trong ngôi nhà của mình. Không chỉ vậy, mọi sự bỡ ngỡ, lạ lẫm của các anh chị luôn được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình.

Từ việc chỉ dẫn đường đi lại, đón xe, quán ăn, nhà hàng...và vô vàn những phát sinh khác, Bình Anh Hotel luôn cùng khách hàng giải quyết để có thể mang đến những tận hưởng trọn vẹn nhất cho chuyến đi.

binh-anh-hotel

binh-anh-hotel

binh-anh-hotel

binh-anh-hotel

Vị trí thuận lợi

Tọa lạc tại con phố 50 Thi Sách với bóng cây ôm lấy hai bên đường. Từ đây bạn có thể đi bộ khoảng 5-7 phút để ra đến Hồ Hoàn Kiếm - nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Đây cũng là khu vực Trung tâm thường diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi. 

Thêm vào đó, loanh quanh con phố Thi Sách bạn còn có thể đi đến các ngõ ngách của Phố cổ để thăm thú và thưởng thức các món ngon. Từ đây cũng rất dễ dàng để đến các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Nhà Hát Lớn, Cột cờ Hà Nội,...

Bình Anh Hotel chân thành cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của các khách hàng, đặc biệt là các anh chị Doanh nhân nổi tiếng. Để đáp lại điều đó, chúng tôi luôn trăn trở sứ mệnh của mình là mang lại cảm giác thân thiết, gần gũi nhất đối với mỗi vị khách đến đây.

Đăng ký đặt phòng ngay tại Website của Bình Anh Hotel, chúng tôi chào đón bạn với tất cả sự nồng ấm.

Thong ke