banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Những địa điểm du lịch quanh Hà Nội

29/10/2019 09:00

Hà Nội vẫn luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nhưng nếu bạn đã đến Hà Nội và muốn khám phá thêm nữa thì những địa điểm quanh Hà Nội khoảng 30km sẽ là một gợi ý hay ho. Dành 1 đến vài ngày trong chuyến đi của mình tại Hà Nội để trải nghiệm ngay nhé!

 

du-lich-tam-dao

 

1. Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng 30km, Tam Đảo là nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ với nhiều đồi cây tươi mát. Tránh xa khói bụi hàng ngày của xe cộ, phố xá nơi Hà Nội, đến đây bạn có thể cảm nhận sự thay đổi 4 mùa trong 1 ngày.

Du lịch Tam Đảo có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để bạn khám phá như nhà thờ Tam Đảo, thác Bà chúa thượng ngàn, thác Bạc, tháp truyền hình… Bạn cũng đừng quên đặc sản ngọn su su ngon nức tiếng khi đến đây nhé.

 

2. Thiên Đường Bảo Sơn

 

du-lich-thien-duong-bao-son

 

Nằm ở ngoại ô thành phố, công viên Thiên đường Bảo Sơn là địa điểm hấp dẫn thu hút các bạn trẻ cũng như các gia đình tới vui chơi dịp cuối tuần. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như vườn thú, thủy cung, khám phá ẩm thực cũng như chiêm ngưỡng các hoạt động nghệ thuật…

Nếu bạn đi cùng nhóm hay gia đình thì các trò chơi ở đây sẽ giúp mọi người kết nối với nhau hơn. Căng thẳng trong cuộc sống cũng tạm thời biến mất, nhường chỗ cho những niềm vui và hạnh phúc.

 

3. Làng gốm Bát Tràng

 

du-lich-lang-gom-bat-trang

 

Chỉ với hơn 30 phút đi xe máy từ trung tâm Thủ đô là bạn đã đến với Bát Tràng – khu làng nghề nổi tiếng gốm sứ – một địa điểm đi phượt gần Hà Nội không thể bỏ qua.

Bạn đã từng thấy những chiếc bát, chiếc bình gốm với chạm khắc đẹp mắt thì đây chính là nơi sản sinh ra chúng. Cái nôi làng nghề này đã có từ thời xa xưa và vẫn phát triển đến tận bây giờ. Bạn có thể trực tiếp tham gia nặn gốm, làm nên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình.

Ngồi tỉ mẩn với những đường nét cơ bản cũng khiến lòng mình nhẹ nhõm, thanh thản hơn biết bao nhiêu.

 

Vậy thì chần chừ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch cho mình. Không chỉ khám phá những địa danh trong nội thành Hà Nội mà xung quanh mảnh đất này còn biết bao điều thú vị.

Thong ke