banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Những khoảng lặng phía sau lưng mẹ

06/10/2019 07:37

Có một thứ tình yêu lạ kỳ trên đời này mà đôi khi mình chẳng biết trân trọng – Tình yêu của mẹ. Mẹ dù là bất cứ ai trên đời vẫn luôn là một người mẹ phi thường trong mắt con. Cuộc sống và năm tháng đã kéo mẹ theo với những bộn bề tất bật.

 

tinh-me-bao-la

 

Có đôi lúc nhìn lại, chắc chắn mẹ sẽ thấy tiếc nuối khoảng trời thanh xuân ngày nào của mình. Có đôi khi, ngày nào mẹ dường như cũng phải gồng đôi vai gầy xương xẩu kia lên để gạt đi mệt nhọc. Nắng mưa dãi dầu mẹ chẳng một lời than vãn. Sớm hôm về muộn mẹ vẫn cứ thế đi.

Con biết cuộc đời này, mẹ cũng đã phải trở thành một người đàn ông cùng với bố. Để cùng nhau chăm lo cho những đứa con mình. Vì thế, mỗi lần nằm bên cạnh mẹ, ôm mẹ từ sau lưng, con luôn có những khoảng lặng.

 

tinh-me-bao-la

 

Khoảng lặng trong con là nỗi buồn vì mẹ vẫn chưa thể ngơi tay làm việc. Là sự đau đớn khi mẹ chẳng chịu than lấy một lời với con về cái lưng đau của mẹ. Là sự ân hận vì đã từng làm mẹ buồn, mẹ giận. Là khoảng lặng con nhìn lại bản thân để cố gắng hơn nữa.

Những khoảng lặng của con gần như luôn có mẹ. Con chẳng đủ can đảm để buồn trước mặt mẹ đâu, chỉ dám ôm lấy tấm lưng đã gánh gồng biết bao năm tháng đời con. Vì thế, ai có mẹ hãy yêu mẹ nhiều hơn, hãy trân trọng tình yêu mà chẳng bao giờ bạn kiếm tìm được ở đâu trên thế gian này nữa.

 

Thong ke