banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Top 3 địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua ở Hà Nội

30/09/2019 09:03

Mới ngày nào Hà Nội còn ngỡ ngàng đón những làn gió thu để tạm biệt mùa hè nóng nực. Vậy mà giờ đã bước vào tháng cuối thu, dường như thời gian chẳng ngừng nổi dòng chảy một phút giây nào. Tranh thủ những cơn mưa mát này mà dành tặng cho mình những bức ảnh siêu xinh. Top 3 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội dưới đây sẽ gợi ý cho bạn!

 

ho-tay-ha-noi

 

  1. Hồ Tây

Hồ Tây vẫn luôn là tụ điểm gặp gỡ bạn bè, hội họp liên hoan của các bạn trẻ. Xung quanh đây có rất nhiều khung cảnh đẹp để bạn bắt được những khoảnh khắc lung linh. Đặc biệt những chiều hoàng hôn, ánh nắng cuối ngày buông xuống làn nước mỏng manh kia, tạo ra những gợn sóng lấp lánh.

 

ho-tay-ha-noi-binh-anh

 

Có một góc chụp ở phố Từ Hoa mà bạn không thể bỏ lỡ để lưu lại một tấm ảnh đẹp cho mình. Một con ngõ nhỏ với những vòm cây thơ mộng lãng mạn.

2. Đường Phan Đình Phùng

 

phan-dinh-phung-ha-noi

 

Nếu bạn đến Hà Nội vào thu này thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội dạo bước trên con đường Phan Đình Phùng. Nó được xem là con đường đẹp nhất của Hà Nội với hai hàng cây cổ thụ vươn mình ôm trọn lấy không gian.

Đặc biệt, Hà Nội đang ở mức cao của ô nhiễm không khí nên đây có thể là nơi để bạn tìm lại cho mình cảm giác trong lành, thanh mát.


3. Phố cổ Hà Nội

pho-co-ha-noi

 

Hà Nội 36 phố phường – muôn vàn góc ảnh khác nhau đã được lưu lại qua biết bao thước ảnh. Đây cũng là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới của mình. Con phố Tạ Hiện nổi tiếng với những cuộc hẹn bia nhộn nhịp. Phố Đinh Lễ với gắn bó đặc biệt với những tâm hồn yêu sách.

 

pho-co-ha-noi-binh-anh-hotel

 

Hay ghé ngang qua Hàng Ngang, Hàng Vải…sẽ chẳng thiếu cho bạn một chiếc ảnh xinh xinh. Về sáng, lúc dòng người còn chưa tấp nập, phố phường chưa họp chợ, thì không gian càng trở nên thanh tịnh và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Hãy cùng ghé Hà Nội thu này để khám phá hết những điều chẳng mới nhưng chưa bao giờ hết thú vị này nhé.

Nếu bạn cần một nơi chốn để lưu lại, hãy liên hệ ngay Bình Anh Hotel. Booking online sẽ giúp bạn kết nối một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thong ke