banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

5 vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch xa

22/09/2019 08:15

Một chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ luôn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Lên kế hoạch cho những địa điểm ăn ngon, mua sắm, đi chơi nhưng bạn cũng không được quên những vật dụng cần thiết khi đi du lịch. Với danh sách những món đồ dùng cần phải có khi đi xa được chia sẻ dưới đây. Bạn sẽ không lo bị thiếu hay quên mang đồ nữa. Thay vào đó, chuyến đi của bạn sẽ luôn có đầy đủ các đồ dùng cần thiết để bất cứ khi nào cần có thể lấy ra dùng.

 

1. Giấy tờ tùy thân

 

giay-to-tuy-than-khi-du-lich

 

Đây là món đồ vật bất ly thân mà dù đi bất cứ đâu hay làm gì bạn cũng cần phải mang theo. Hãy để cẩn thận những giấy tờ quan trọng trong chiếc túi, đảm bảo nó không bị nhàu nát.  

Giấy tờ tùy thân bao gồm:

+ Mang theo một ít tiền mặt không cần quá nhiều, để mua những món đồ khi cần. Nếu bạn đi du lịch nước ngoài, bạn cần chú ý trước khi đi cần phải đổi tiền trước. Để đảm bảo khi sang nước đó, bạn sẽ có tiền dùng ngay.

+ Hộ chiếu và giấy tờ cá nhân như chứng minh thư, visa,…

+ Giấy tờ cá nhân như bản sao đăng ký kết hôn nếu đi du lịch theo hộ gia đình

+ Nếu trong chuyến đi có trẻ nhỏ, bạn nên mang theo giấy khai sinh bản sao để thuận tiện khi check in. Nếu bé còn nhỏ chưa có hộ chiếu hay chứng minh thư

+ Bạn nên chuẩn bị thêm một cuốn sổ nhỏ để ghi chép các thông tin cần thiết như số điện thoại của đại sứ quán nếu bạn đi du lịch nước ngoài một mình. Số điện thoại người thân, bạn bè thân cận để có phòng khi có sự cố xảy ra cần có người để liên lạc và hỗ trợ.

+ Nếu làm hộ chiếu cần chuẩn bị thêm 2 ảnh có kích thước phù hợp. Một bản sao các thông tin cần thiết trong hộ chiếu đề phòng trường hợp bị mất hộ chiếu.

+ Giấy phép lái xe nếu bạn muốn tự mình di chuyển các phương tiện khi đi xe máy, ô tô trong chuyến đi du lịch của mình.

 

2. Đồ điện tử

 

Chắc chắn, những món đồ điện tử như điện thoại, sạc pin dự phòng, máy ảnh, máy nghe nhạc…sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn khi đi xa.

Để có thể đảm bảo an toàn cho những món đồ này, bạn nên sắm cho mình một túi chống nước đựng đồ cá nhân để đựng và bảo quản các món đồ điện tử trên được tốt hơn. Đặc biệt là khi đi du lịch biển, nó sẽ giúp bạn bảo vệ các món đồ công nghệ của mình được đảm bảo hơn. Không lo nước dính vào làm ướt hay hỏng đồ.

 

do-dien-tu-khi-du-lich

 

3. Thuốc men dự phòng

 

Trong số những vật dụng cần thiết khi đi du lịch bạn không thể quên tiếp theo đó là thuốc men dự phòng. Để đề phòng các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra trong chuyến đi du lịch, bạn cần chuẩn bị sẵn một số loại thuốc men như thuốc say xe, dị ứng, thuốc tiêu hóa, tiêu chảy, thuốc cảm, viêm họng, thuốc chống côn trùng, dầu gió,…

 

4. Trang phục

 

Tùy vào thời gian đi du lịch cũng như sở thích và cá tính của từng người mà bạn sẽ lựa chọn mang theo trang phục sao cho phù hợp. Tuy nhiên, những trang phục thoải mái, tiện dụng khi mặc để giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi đi lại, di chuyển luôn là những set đồ đi du lịch cần thiết mà bạn nên chọn lựa. Không nên chọn những trang phục quá cầu kỳ và bó sát khi chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch.

Bạn nên chuẩn bị thêm áo khoác gió để mang theo. Đề phòng khi trời tối đi dạo sẽ bị lạnh. Ngoài ra, dùng nó khi để mặc chống nắng cũng là giải pháp hoàn hảo mà có thể lựa chọn.

 

do-ve-sinh-ca-nhan-khi-du-lich

 

5. Đồ vệ sinh cá nhân dùng khi đi du lịch

 

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch không thể thiếu đồ vệ sinh cá nhân. Nó bao gồm bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, lược chải đầu, dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm hay đồ cạo râu cho nam…Chú ý nên chọn mang những loại mini size để thuận tiện hơn khi di chuyển và đi lại.

Nếu bạn có chuyến đi trải nghiệm Hà Nội, thì liên hệ ngay với chúng tôi, Bình Anh Hotel luôn chào đón các bạn!

Chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn với những tiện nghi và thoải mái khi lưu trú!

Thong ke