banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Những điểm du lịch nổi tiếng quanh Hà Nội

22/01/2020 15:10

Đầu năm là thời điểm thích hợp cho những chuyến đi cùng bạn bè, gia đình, người thân. Càng đi nhiều bạn sẽ càng cảm thấy mình nhỏ bé giữa thế giới rộng lớn này. Mỗi ngày sẽ có một điều mới lạ, một điều thú vị bạn khám phá được từ những mảnh đất bạn đặt chân đến. Nếu có cơ hội đến Hà Nội, bạn không chỉ dạo quanh phố phường mà còn có rất nhiều địa chỉ thú vị quanh Hà Nội. Vậy đó là những địa chỉ nào, cùng khám phá thôi!

 

binh-anh-hotel

 

 

1. Tam Đảo Vĩnh Phúc

Không khí trong lành mát lạnh với những cảnh núi rừng như mơ, bạn sẽ quên đi cảm giác chật chội, bận rộn của Hà Nội thủ đô. Một cảm giác êm ái, nhẹ nhàng mà thư giãn. Bạn có thể như nghe thấy tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng cười khe khẽ từ góc xa...Không gian thời gian như chậm lại một nhịp để bạn yêu hơn chính mình, yêu hơn cuộc sống này.

2. Mai Châu Hòa Bình

 

binh-anh-hotel

 

Tiếng sáo, tiếng khèn của núi rừng vẳng lên bên tai mỗi khi nhắc đến Mai Châu. Nơi đây các bản làng mang những nét văn hóa đặc biệt làm nên một khung cảnh nên thơ lãng mạn. Đèo Thung Khe, bản Poong Coong, bản Lác... là những địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn có dịp lên Mai Châu thăm thú. Con người ở đây chân chất, mộc mạc, đời thường. Những làn khói chiều bốc lên thững thờ trôi trên các đồi núi, ôm lấy cả khoảng trời rộng như mây.

3. Tràng An Ninh Bình

 

binh-anh-hotel

 

Nếu bạn thích chùa chiền, thích thần Phật thì đây là một địa chỉ lý tưởng. Tràng An, Bái Đính là những nơi thu hút đông đảo các du khách thập phương ghé thăm. Ở đây các món đặc sản dê núi sẽ khiến bạn không thể không bị hấp dẫn. Chèo thuyền trên dòng Tràng An để nghe những câu chuyện, những câu hát câu hò cũng là một trải nghiệm thú vị.

Lên cho mình kế hoạch những chuyến đi, những sự khởi đầu mới chào đón thập niên mới nhé! Nếu có dịp đến với Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi - Bình Anh Hotel - Điểm đến của các Doanh nhân.

Thong ke