banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh Hotel đón chào 2020 bắt đầu một thập kỷ mới

20/01/2020 14:21

Những ngày cuối năm đang gần kề với chúng ta, không khí rộn ràng khắp phố phường, khắp làng quê, trên mọi ngõ ngách từ Bắc vào Nam. 2020 năm nay còn đặc biệt hơn mọi năm một chút đó là năm bắt đầu của thập kỷ mới. Nhiều người tự hỏi thập kỷ vừa rồi mình đã làm được những gì. Có người nhiều những niềm tự hào những cũng không ít người đầy những nuối tiếc chưa hoàn thành. Giờ đây hãy cùng Bình Anh hotel rộng mở tâm hồn mình để chào đón 2020 thật tươi mới với niềm vui mới.

 

binh-anh-hotel

 

1. Lời tri ân chân thành nhất tới Quý khách hàng

Được sự đón nhận và yêu mến từ khách hàng là hạnh phúc của mỗi người làm dịch vụ. Bình Anh Hotel luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho mỗi một vị khách đến với Hà Nội. Chúng tôi tin rằng với mỗi sự cố gắng, tận tâm của mình sẽ luôn hái quả ngọt bằng những đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng. Vì thế Bình Anh Hotel gửi tới tất cả Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn sự đồng hành gắn bó với chúng tôi để dịch vụ ngày càng được hoàn thiện mỗi ngày.

2. Lời hứa cho những mục tiêu mới

 

binh-anh-hotel

 

2019 là năm ghi nhận rất nhiều sự thành công của Bình Anh Hotel. Các Nghệ sỹ nổi tiếng, Doanh nhân đã tin tưởng và lựa chọn Bình Anh Hotel để lưu trú trong những chuyến công tác và du lịch. Các hoạt động thiện nguyện tới các vùng sâu vùng xa mang những tấm lòng, sự sẻ chia đến với đồng bào khó khăn.

3. Lên dây cót để hành động

 

binh-anh-hotel

 

Vẫn luôn tâm niệm một điều rằng, làm bất cứ việc gì hết mình, làm bằng cả tâm huyết cùng với một kế hoạch rõ ràng thì nhất định sẽ thành công. Bình Anh Hotel đã đưa ra những mục tiêu, kế hoạch mới để mang đến dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách hàng. Vì thế bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để hành động, bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi chứ?

Kính chúc Quý khách một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết sống để làm những việc mình yêu và yêu những việc mình làm. 2020 hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để học được bao điều mới mẻ ở thế giới ngoài kia nhé!

Thong ke