banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Cách bảo vệ an toàn cho chính mình khi đi du lịch

07/01/2020 11:47

Du lịch là một trải nghiệm mang lại cho mỗi chúng ta rất nhiều điều thú vị. Nhưng một chuyến đi sẽ trọn vẹn nhất khi có sự chuẩn bị đầy đủ kỹ càng. Bảo vệ an toàn cho chính mình là kiến thức cơn bản để trang bị trong những tình huống bất ngờ xảy ra. Khi đó, mình sẽ tự tin hơn khi đi đến những địa điểm mới và xa lạ. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn, cùng tham khảo nhé!

1. Học 1 môn võ tự vệ

 

vo-tu-ve-binh-anh-hotel

 

Nói đến học võ, bạn đừng nghĩ chỉ dành cho con trai hay học để đánh nhau nha! Thời đại bây giờ biết võ là một lợi thế rất tốt của mình đó. Đặc biệt là con gái lại càng nên biết ít nhất 1 môn võ. Hãy học những động tác cơ bản trước rồi nâng cao dần. Đầu tiên để rèn luyện cho bản thân mình thể lực, sức khỏe, sự phản xạ tốt và cuối cùng là bảo vệ mình và người xung quanh trong những trường hợp cần thiết. 

2. Luôn có kế hoạch dự phòng

 

binh-anh-hotel-planb

 

Kế hoạch luôn có thể xảy ra các sự việc bất khả kháng hay ngoài dự kiến, vì thế hãy luôn sẵn sàng cho phương án tiếp theo. Ví dụ bạn định đi đến biển nhưng hôm đó trời gió mạnh vs mưa chẳng hạn, bạn có thể tìm 1 quán cafe đẹp gần đó trước để có thể qua. Lúc đó bạn sẽ chủ động hơn, không bị mất hứng đi chơi mà lại đỡ mất thời gian tìm kiếm.

3. Luôn chuẩn bị pin dự phòng và mạng đầy đủ

 

pin-du-phong-binh-anh-hotel

 

Điện thoại là vật bất ly thân gần như trong mỗi chuyến đi. Chắc chắn bạn sẽ không thành thạo các con đường, lối đi, đặc biệt nếu là lần đầu tiên bạn đến. Thay vì bản đồ giấy, tra map trên điện thoại vô cùng tiện lợi. Vì thế, hãy luôn mang theo pin dự phòng và điện thoại để tiện tìm đường các các thông tin. Đăng ký cho mình các gói mạng để có thể sử dụng trong thời gian du lịch nữa nhé. Trường hợp khẩn cấp bạn còn có thể dùng để gọi trợ giúp từ mọi người.

Hãy luôn cẩn thận và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi, lưu trú tại Hà Nội thì hãy liên hệ Bình Anh Hotel - điểm đến của các Doanh nhân nổi tiếng.

 

Thong ke