banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Làm sao tránh tăng cân ngày Tết

17/01/2020 11:45

Sau những chuyến đi, những ngày tháng xa nhà, Tết là dịp bạn được đoàn viên sum họp với người thân, với gia đình của mình. Trong những dịp như thế này thì các món ngon, những bàn cỗ hấp dẫn là điều không thể thiếu. Nhưng làm thế nào mà vẫn đẹp, không bị tăng quá cân sau dịp Tết này nhỉ. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tránh xa nỗi lo đó nhé!

 

binh-anh-hotel

 

1. Ăn nhiều tập luyện càng nhiều

Tụ tập ăn uống, hội họp với gia đình chắc chắn không thể tránh được. Ngày Tết mình cũng khó có thể kiểm soát được sự hấp dẫn của các món ngon hay những món ăn thường chỉ ăn vào Tết. Nào bánh chưng, thịt đông, bánh kẹo, mứt các loại...đều dễ làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. Vậy thì hãy tập luyện thật nhiều từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày. Không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn làm cho cơ thể khỏe khoắn, có nhiều năng lượng để du xuân, đi chơi với bạn bè.

2. Uống nước và ăn hoa quả

 

binh-anh-hotel

 

Nhớ uống 1 cốc nước lọc trước khi ăn để tạo cảm giác no giả cho dạ dày nhé. Tết cũng là dịp có rất nhiều hoa quả ngon, vì thế hãy tận dụng ngay cơ hội này để ăn hoa quả thật nhiều. Nó mang lại năng lượng cho bạn mà không bị tăng cân. Không những thế, hoa quả giúp bạn có làn da đẹp thay vì đồ ăn nhiều dầu mỡ. Như thế bạn sẽ thật tự tin tỏa sáng trong những ngày này.

3. Ăn nhiều loại với số lượng ít

 

binh-anh-hotel

 

Chọn lựa thức ăn khôn ngoan là một điều cần thiết nhưng nếu như bạn vẫn muốn ăn ngon thì hãy ăn thật nhiều loại thức ăn. Tuy nhiên mỗi loại bạn ăn một ít để tổng năng lượng nạp vào cơ thể không quá lớn. 

 

Hy vọng Tết này sẽ là một Tết vui và nhiều trải nghiệm thích thú với bạn. Đừng quá lo lắng nếu bạn có thể tròn lên chút xíu nhé. Tận hưởng những khoảng thời gian bên gia đình, bạn bè, người thân mới là điều quan trọng nhất.

Thong ke