banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bảo vệ bản thân trước nguy cơ đại dịch Corona

03/02/2020 11:13

Khoảng thời gian này virus Corona hay Wuhan virus là cái tên được nhắc đến hàng đầu. Sống trong một nỗi lo sợ mối nguy hiểm rình rập xung quanh chúng ta, ai ai cũng như đang bị cô lập với thế giới ngoài kia. Bình tĩnh để phòng ngừa và chống chọi là cách để chúng ta có thể vượt qua đại dịch này. Hãy lưu lại cho mình một số lưu ý này nhé!

 

binh-anh-hotel

 

  1. Tìm hiểu thông tin chính thống và giữ tâm lý bình tĩnh

Lo sợ không giúp chúng ta giải quyết vấn đề. Khi đối mặt với đại dịch nguy hiểm như Corona, điều đầu tiên hãy tìm đến thông tin của các kênh uy tín, chính thống. Điều này tránh làm bạn bị hiểu sai lệch hoặc hoảng loạn trước các thông tin chưa xác thực. Bên cạnh đó, phòng ngừa bệnh với tâm lý bình tĩnh, khôn ngoan sẽ giúp bạn và gia đình được an toàn.

  1. Sử dụng khẩu trang y tế N95

 

binh-anh-hotel

 

Theo thông tin của Bộ y tế, hiện có 3 loại khẩu trang y tế chính trên thị trường. Các loại mà chúng ta đang đeo không có khả năng phòng ngừa Corona virus. N95 với 3 lớp bảo vệ mới là loại chúng ta cần tìm. Tuy nhiên, các loại khẩu trang thường cũng có phần giảm nguy cơ lây nhiễm. Vì mọi người đều đeo khẩu trang sẽ tránh tiếp xúc khi giao tiếp với nhau. Vậy nên hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài, nơi đông người.

  1. Giữ vệ sinh sạch sẽ và tránh tụ tập, hội họp nơi đông người

 

binh-anh-hotel

 

Giữ vệ sinh sạch sẽ trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để giảm nguy cơ tạo môi trường cho nguồn lây nhiễm. Dẫu biết rằng công việc, cuộc sống cần những lúc tụ họp đông người nhưng nếu không cần thiết, hãy giảm bớt đi nhé. Việc gặp gỡ nhau nơi đông người dễ khiến nguy cơ lây nhiễm tăng cao.

Cuối cùng, hy vọng mọi người sẽ có đầy đủ kiến thức về đại dịch này để phòng tránh và đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình mình.

Thong ke