banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Du lịch mùa dịch bệnh Covid 19 sao cho an toàn?

29/02/2020 20:00

Dịch bệnh Covid đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại mà còn bắt đầu lan rộng sang nhiều nước khác. Vì thế mà ngành du lịch khách sạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ai cũng trong tâm trạng lo lắng, bất an và sợ nguồn lây nhiễm bệnh khi đi du lịch. Tuy nhiên, Việt Nam đã được loại bỏ khỏi danh sách có nguy cơ lây nhiễm Covid 19, vì thế mà đất nước chúng ta vẫn là điểm đến an toàn cho khách du lịch.

Thời điểm này còn là một cơ hội tốt để bạn có những chuyến đi với chi phí hợp lý. Giá vé máy bay, tour du lịch đang được giảm khá nhiều, vậy tại sao không nắm bắt cơ hội này để thực hiện mong muốn mình ấp ủ bấy lâu. Chỉ cần bạn có kiến thức và chủ động phòng tránh dịch bệnh, thì mọi thứ không quá đáng ngại.

Hãy lưu lại cho mình những lời khuyên sau để bảo vệ bản thân nhé:

1. Luôn mang khẩu trang và nước rửa tay theo mình

 

du-lich-mua-dich-covid19

 

Khẩu trang và nước rửa tay không loại bỏ được nguồn lây nhiễm nhưng nó hạn chế được nguy cơ tiếp xúc nguồn bệnh. Ở các nơi đông người đặc biệt là điểm du lịch như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...sự lây lan rất dễ dàng. Vì thế khi ra ngoài hãy nhớ mang theo mình khẩu trang và nước rửa tay khô khi cần thiết nhé.

2. Chọn nơi ăn uống sạch sẽ

 

du-lich-mua-dich-covid19

 

Khi đi du lịch, bạn sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm những món ngon nổi tiếng của vùng đó. Nhưng hãy chọn những địa chỉ sạch sẽ, món ăn chín và được đánh giá tốt từ thực khách đã ghé thăm. Ngoài ra, hãy ăn thêm nhiều hoa quả, uống nước thường xuyên để đảm bảo cung cấp đủ khoáng và vitamin cho cơ thể. Đề kháng tốt là điều cần thiết cho cơ thể chúng ta giữa mùa dịch bệnh này.

3. Chọn địa chỉ lưu trú tin tưởng

 

du-lich-mua-dich-covid19

 

 

Một khách sạn hay nhà nghỉ đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ cẩn thận chu đáo là điều rất quan trọng. Giữa lúc dịch bệnh ngày càng tăng, chúng ta càng phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh. Sự riêng tư khi nghỉ ngơi giúp chúng ta thư giãn sau ngày khám phá mệt mỏi. Ngoài ra hãy tìm chọn những khách sạn được đánh giá cao, tin tưởng của các khách trước đó, có sự chỉ dẫn về đi lại, ăn uống trong mùa dịch lại càng an tâm hơn.

Bởi lẽ họ sinh sống và làm việc tại điểm mình đến sẽ có những lời khuyên phù hợp cho mình. Và nếu có ghé thăm Hà Nội, hãy liên hệ với Bình Anh Hotel qua website hoặc Hotline 0913 231 320. Bình Anh Hotel sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tận tâm nhất.

 

Thong ke