banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Chưa bao giờ chúng ta sống lành mạnh như bây giờ!

17/02/2020 11:37

Chưa bao giờ chúng ta sống lành mạnh như bây giờ! Câu nói nghe có vẻ tích cực nhưng cũng khiến chúng ta phải suy ngẫm nhiều điều. Trong công cuộc chống lại Corona, mọi người bắt đầu có ý thức hơn để giữ gìn bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Diễn biến dịch bệnh dường như ngày càng nghiêm trọng tại Vũ Hán và nhiều nước lân cận. Vì thế ý thức của mỗi người cũng tăng lên.

 

binh-anh-hotel

 

Hà Nội có những ngày không khí trong lành

 

binh-anh-hotel

 

Điều đặc biệt là trong những ngày dịch bệnh, kèm theo mưa phùn nhỏ đã khiến cho không khí Hà Nội dễ thở hơn rất nhiều. Vì xe cộ đi lại vắng hơn, sinh viên học sinh chưa đi học. Người đi làm chỉ khi có việc mới ra đường nếu không thì ở nhà sẽ an toàn hơn. Mọi người có ý thức giữ vệ sinh sạch sẽ hơn để đảm bảo không là nơi cư trú cho nguồn bệnh

Thói quen lành mạnh

 

binh-anh-hotel

 

Tụ tập bia hơi, nhậu nhẹt tại các quán đã giảm đi rất nhiều. Mọi người bắt đầu nghĩ đến thảm cảnh bệnh tật Corona mang lại sẽ khủng khiếp thế nào và "thương" mình hơn. Thay vì đi nhậu, uống trà đá thì giờ đây các quán bán nước cam rất chạy hàng. Bổ sung vitamin C giúp cơ thể có thêm sức đề kháng. Nơi đông người dễ phát tán bệnh nên hầu như các tụ điểm vui chơi cũng giảm đi rõ rệt. 

Những câu chuyện này mới khiến chúng ta chợt nhận ra rằng, lâu nay mình đã đối xử tàn nhẫn thế nào với cơ thể của mình. Mình đã bỏ bê đi cái quan trọng nhất của mỗi con người, của thành viên trong gia đình. Và khi cái chết đến gần kề, chúng ta mới vội đi tìm giải pháp. Thực sự nên vui hay nên buồn? Ai cũng sẽ có câu trả lời cho bản thân mình.

Chỉ hy vọng rằng, trong tình hình nghiêm trọng của dịch Corona, mỗi người sẽ trang bị thêm kiến thức sức khỏe cho mình và chủ động bảo vệ lấy bản thân và gia đình.

Thong ke