banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Doanh nghiệp nếm trải khó khăn trong đại dịch Covid 19

28/03/2020 10:09

"Con đường dễ là con đường xuống dốc. Khi nào thấy khó khăn, thậm chí là đang kiệt sức cũng có nghĩa là ta đang đi đến con đường tốt đẹp nhất". Câu nói khiến chúng ta phải suy ngẫm, phải trăn trở về cái gọi là thành công. Trên đường đi của mình, chẳng bao giờ là dễ dàng để đến được mục tiêu mình mong muốn. Với Bình Anh Hotel cũng vậy. Chặng đường đã qua thấm biết bao mồ hôi, sự cố gắng và nỗ lực của từng thành viên.

 

binh-anh-hotel

 

1. Gian khó tôi luyện tinh thần thép

Những ngày mới thành lập, chẳng dễ dàng gì để có thể gây dựng được sự tin tưởng, lòng yêu mến đối với khách hàng, với một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng lắm thách thức. Và rồi mọi thứ dần qua, Bình Anh Hotel đã dần khẳng định được tên tuổi trong lòng du khách gần xa ghé thăm Hà Nội.

Chúng tôi chào đón những vị khách từ các tỉnh, thành phố xa, từ miền Châu Âu lạnh giá, từ nước Mỹ xa xôi hay bạn bè Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...Nghề dịch vụ cũng được coi là nghề "làm dâu trăm họ". Chỉ một sự bất cẩn hay sơ ý nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của Bình Anh Hotel. Chính vì thế, mỗi một bước đi trong sự phát triển, chúng tôi luôn đề cao đến chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Vì đó là sự cam kết và gắn bó bền lâu nhất đưa Bình Anh Hotel có được thành tựu ngày hôm nay.

 

2. Trải qua những những ngày khó khăn của đại dịch Covid 19

Đại dịch Covid 19 đang trở thành mối đe dọa lớn nhất hiện nay. Nhưng nó cũng được coi như một phép thử nghiệm "test thử" sức chống chọi của một Doanh nghiệp trước biến cố lớn. Chẳng ai mong muốn điều này, nhưng nó là quy luật tất yếu của sự phát triển. Ai sống sót đến cuối cùng, đó là người chiến thắng.

Có một câu nói thế này: "Cuộc sống luôn bất ngờ với mỗi chúng ta". Vì thế ở bất cứ thời điểm nào, bạn đều có thể gặp khó khăn hay rào cản. Điều quan trọng là thái độ mình đối diện và hướng đi mới để mình giải quyết nó. Bình Anh Hotel cũng như các Doanh nghiệp khác, đặc biệt trong lĩnh vực Du lịch khách sạn đang gặp nhiều khó khăn.

Chỉ mong rằng, tất cả anh chị em Doanh nhân, tất cả các Doanh nghiệp chân cứng đá mềm đứng vững vàng và hồi sinh mạnh mẽ sau Covid 19.  

 

Thong ke