banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

5 mẹo hay cho một bức ảnh đẹp khi đi du lịch

06/07/2020 18:18

Chuyến đi là những trải nghiệm còn những thước ảnh là nơi đong đầy những kỷ niệm đó. Vì thế mà chúng ta luôn cố gắng bắt trọn những khoảnh khắc chúng ta thấy để có những bức hình ưng ý nhất. Tuy nhiên cùng một cảnh vật, có những bức hình phải khiến người khác ồ lên, có những bức hình tẻ nhạt, bình thường.

Vậy 5 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn lưu lại được một album ảnh xuất sắc nhé!

 

binh-anh-hotel

 

1. Thiết bị chụp ảnh

Nếu đầu tư nhất có lẽ bạn cần sắm một chiếc máy cơ xịn xò thì bức ảnh vô cùng nét và chất lượng. Tuy nhiên nếu không có cũng đừng quá lo lắng. Các tính năng chụp ảnh hiện nay mà các dòng điện thoại tung ra cũng đủ cho chúng ta xử lý. Độ nét các hình ảnh phụ thuộc vào độ sáng tối bạn chụp, mà lấy nét các góc sao cho mảng sáng tối là đẹp nhất.

2. Các app chỉnh sửa ảnh

 

binh-anh-hotel

 

Nắm bắt được thị hiếu người dùng mà có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh ra đời nhằm giúp bạn trở thành người sáng tạo. Các app chỉnh ảnh đẹp bạn có thể nghĩ đến là Picsart, Snapseed, Lightroom, Foodie, Inshot,...Cắt ảnh, chỉnh màu, thêm sticker, thêm dòng chứ, chỉnh nét, sáng tối... Bạn có thể tha hồ chỉnh sửa để có bức ảnh ưng ý nhất. Hãy nhớ tải trước và thử chỉnh để có kinh nghiệm đi du lịch áp dụng nhé.

3. Căn góc ảnh

Góc ảnh là một điều giúp cho bức ảnh thay đổi đáng ngạc nhiên. Góc nghiêng, góc thẳng, trên xuống hay dưới lên là cả một nghệ thuật để bạn tìm được điểm mới lạ.

 

binh-anh-hotel

 

4. Lên kế hoạch

Tìm trước những địa điểm mà bạn sẽ đến. Có kế hoạch cụ thể và tìm hiểu trước bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn khung cảnh đẹp. 

5. Tìm những người truyền cảm hứng sáng tạo

Hãy follow những người thường tạo ra các bức ảnh độc đáo khi đi du lịch. Họ có thể đưa ra nhiều gợi ý hay ho và nguồn cảm hứng cho bạn tạo nên những bức ảnh đẹp. Việc sáng tạo trong chụp ảnh là không biên giới đó!

 

Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn yêu thêm chuyến di của mình, lưu thêm được nhiều bức ảnh quý giá và xinh xắn. Có thể cùng một nơi bạn đến nhưng 1 năm trước và 1 năm sau đã là hai cung bậc cảm xúc khác nhau qua hai bức ảnh. Bình Anh Hotel chúc bạn sẽ có chuyến đi thật trọn vẹn nhất, và nếu ghé thăm Hà Nội, hãy để Bình Anh Hotel được tiếp đón các bạn nhé!

Thong ke