banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

BÌNH ANH HOTEL ĐI QUA MÙA COVID VÀ VƯƠN MÌNH MẠNH MẼ

11/07/2022 02:11

Dịch Covid-19 đã gây ra các tác động lên nhiều mặt của nền kinh tế, một trong những ảnh hưởng mạnh mẽ nhất là ngành du lịch và khách sạn. Trải qua ba năm đầy biến động, chừng ấy thời gian là chừng ấy những khó khăn liên tục. Các Doanh nghiệp du lịch, các khách sạn đối mặt với vô vàn thách thức: 

Bình Anh Hotel cũng không ngoại lệ, phải tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh, gánh nặng mọi chi phí vận hành, duy trì nguồn nhân lực vì chúng tôi luôn luôn hy vọng và chờ đợi sự bùng nổ trở lại sau đại dịch.

Và điều hạnh phúc đã ùa đến với Bình Anh Hotel, từ đầu năm 2022 lượng khách đến lưu trú tăng từng ngày, từng tháng, niềm vui rạng ngời trên nét mặt mọi cán bộ và nhân viên của khách sạn Bình Anh.

Sau tất cả, năm 2022 đã mở đầu cho những bước thay đổi của tất cả các ngành nghề nói chung và du lịch khách sạn nói riêng. Những tín hiệu tích cực cho 6 tháng đầu năm 2022 là minh chứng cho việc ngành du lịch khách sạn đang hồi sinh trở lại. Lượng khách du lịch nội địa đến Thủ đô trong quý I/2022 ước đạt 2,8 triệu lượt khách, tăng 45,3% so với cùng kỳ năm 2021 (Theo VOV).

Sau đại dịch mỗi ngành nghề, mỗi khách sạn, mỗi con người chúng ta cũng có thêm bài học mới, tư duy mới, kiên cường vững mạnh để cùng nhau phát triển bền vững hơn.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Bình Anh Hotel đi qua mùa Covid.

Bình Anh Hotel sẽ luôn luôn cố gắng phục vụ tốt nhất để không phụ lòng tin yêu của các vị khách quý, với 10 tiêu chí dưới đây, chắc chắn quý vị sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nữa khi đến lưu trú tại BINH ANH HOTEL.

10 TIÊU CHÍ CỦA BÌNH ANH HOTEL

Khách đến: Xin cảm ơn

Khách ở : Giá hợp lý

Khách hỏi: Được giúp đỡ

Khách nhờ: Phải chu đáo

Khách báo : Phải tận tâm

Khách chờ: Được xin lỗi

Khách vội: Xử lý nhanh

Khách góp ý: Phải lắng nghe

Khách đe: Phải bình tĩnh

Khách về: Luôn hài lòng

 

Thong ke