banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Địa điểm đi chơi Tết trung thu ở Hà Nội

10/09/2022 11:16

Trung thu không chỉ là ngày Tết của trẻ em mà cũng là dịp để gia đình quây quần, đôi lứa sum vầy bên nhau. Các bạn nhỏ đều háo hức với những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, những món đồ chơi đầy hấp dẫn. Chúng ta cũng phải băn khoăn chọn lựa không gian vui chơi dịp lễ này.

Nếu bạn đón Tết Trung thu 2022 ở Hà Nội, có dịp ghé thăm Bình Anh Hotel, bạn có thể đến các địa điểm vui chơi dưới đây vô cùng nhanh chóng và thuận tiện

Phố Hàng Mã

Nhắc tới Trung thu ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến phố Hàng Mã. Đến hẹn lại lên, cứ tới dịp Trung thu là nơi đây lại nhộn nhịp, người người chen vai thích cánh trong màu sắc rực rỡ của đèn lồng, đèn ông sao, đồ chơi và đồ trang trí. Đây cũng là lý do phố Hàng Mã còn được nhiều người gọi là phố đèn lồng. Đặc biệt, mỗi khi thành phố lên đèn, mọi thứ ở đây càng trở nên lộng lẫy, hút mắt người nhìn hơn.

 

Hàng Mã đã chuẩn bị các mặt hàng cho Trung thu trước đó để mọi người đều có thể đến đây chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình mình. Không khí nơi đây vì thế mà lúc nào cũng rộn ràng nhộn nhịp.

Vào đúng ngày rằm tháng 8, phố đèn lồng Hàng Mã luôn đông nghịt, vì vậy, cha mẹ chỉ nên đưa các bé đến sớm để mua đồ chơi hoặc chụp ảnh trong thời gian ngắn để tránh chen lấn gây mệt mỏi. Sau khi dạo chơi, cả gia đình có thể đi ăn kem Tràng Tiền và đi bộ quanh Hồ Gươm gần đó.

Phố đi bộ Hà Nội

Với không gian rộng rãi và nhiều hoạt động sôi nổi, Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm mà nhiều gia đình không muốn bỏ qua khi muốn cho bé được vui chơi thoả thích đêm Trung thu.

 

Hoàng thành Thăng Long

Đây là địa điểm rất đáng tham khảo, mang đến cho du khách và cả trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích. Hằng năm, nơi đây lại diễn ra nhiều hoạt động văn hóa dân gian, tái hiện lễ hội Trung thu ở các đời vua như xem nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa sư tử, ô ăn quan, đi cầu tre gánh lúa… Bạn có thể tự tay làm những món đồ chơi truyền thống như đèn kéo quân, đèn ông sao, tò he, vẽ mặt nạ…

Bên cạnh đó, Hoàng thành Thăng Long còn thường xuyên tổ chức các chương trình tái hiện không gian Trung thu ngày xưa.

Phố Phùng Hưng

Nếu người quá đông nên không vào được Hàng Mã để thoải mái check-in với đèn lồng, trong đêm Trung thu 2022 này, bạn có thể rẽ qua phố Phùng Hưng. Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi Trung thu mới nổi những năm gần đây ở Hà Nội.

 

Không chỉ được khoác lên mình những bức họa tái hiện không gian xưa mộc mạc của Thủ đô, trong những ngày này, phố Phùng Hưng càng trở nên xinh đẹp, lung linh hơn bao giờ hết nhờ có hàng trăm chiếc đèn trời rực rỡ sắc màu. Nhiều người trẻ và các du khách chọn đến đây để ngắm cảnh, cảm nhận không khí Trung thu và chụp ảnh.

Ngoài chụp ảnh, những người đến phố Phùng Hưng còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui Tết Trung thu như vẽ tranh, chơi trò chơi dân gian…

Các khu trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại lớn như Times City, Royal City, Lotte, Vincom, Aeon Mall… là địa điểm vui chơi Trung thu tại Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn. Sức hấp dẫn của chúng đến từ hạ tầng hiện đại và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Vào dịp Trung thu, các địa điểm này sẽ được trang trí lộng lẫy hơn bao giờ hết và các bạn trẻ rất thích đến chụp ảnh, mua sắm, ăn uống vui chơi mà không phải chen lấn nghẹt thở hay chịu cảnh nóng bức.

Làng lụa Vạn Phúc

"Con đường đèn lồng" xuất hiện tại quận Hà Đông, nằm trong khuôn viên khu đô thị cạnh làng lụa Vạn Phúc thu hút không ít bạn trẻ đến vui chơi vào dịp Trung thu. Con đường cổ kính được khoác lên mình những chiếc đèn trung thu truyền thống, đa dạng màu sắc, trở nên cực kỳ lung linh. Không chỉ là địa điểm hấp dẫn giới trẻ mê checkin, làng lụa Vạn Phúc cũng là nơi nhiều khách du lịch ghé thăm để khám phá văn hóa truyền thống của Thủ đô.

Bình Anh Hotel chúc bạn và gia đình có một lễ Tết trung thu đáng nhớ bên gia đình. Mỗi một thành viên của Bình Anh Hotel sẽ luôn chào đón bạn bằng một nụ cười nồng ấm và sự quan tâm, chỉn chu nhất. 

Nếu bạn có cơ hội đến với Hà Nội, cần nơi lưu trú thì Bình Anh Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, bởi từ Bình Aanh hotel rất thuận tiện để đến tất cả các địa điểm tham quan du lịch của Hà Thành.

Thong ke