banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Yêu thương nhiều hơn những người phụ nữ của mình

13/10/2022 20:18

Tiết trời tháng 10, Hà Nội đã bắt đầu chuyển se lạnh với những cơn gió nhè nhẹ đan xen trong nắng vàng cuối thu. Tháng 10 cũng là tháng có ngày kỷ niệm đặc biệt của phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10 năm nay đã sắp đến, dường như ai ai cũng có chút gì đó chờ đợi và háo hức hơn, hạnh phúc và yêu thương hơn.

Bình Anh Hotel, ngụ tại 50 Thi Sách Hà Nội, nằm giữa lòng Thủ Đô, rất vui mừng chào đón ngày 20/10 sắp tới. Đây cũng là dịp chúng ta dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình những chuyến du lịch lãng mạn tại Thủ Đô. Tiết trời cuối thu của Hà Nội lại càng là thời điểm lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc trong dịp lễ trọng đại này.

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Ngày nay phụ nữ nắm giữ nhiều vị trí quan trong bộ máy Nhà nước và các cơ quan đoàn thể.

Vì thế ngày 20 tháng 10 hàng năm trở thành một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ được ví như ngọn lửa giữ ấm cho mỗi gia đình. Mong rằng mỗi chúng ta hãy nói thật nhiều lời yêu thương để những người phụ nữ của mình luôn cảm thấy Ấm Áp và Hạnh Phúc.

Nếu bạn và gia đình có kế hoạch du lịch tại Thủ Đô Hà Nội dịp lễ 20 tháng 10 này,  hãy liên hệ với Bình Anh Hotel  Tel: 0912265863 để nhận được ưu đãi đặc biệt. Chắc chắn các bạn sẽ có một nơi lưu trú tuyệt vời nhất trong ngày lễ 20/10, ngày kỷ niệm của 1 nửa dân số Việt Nam.

 

Thong ke