banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Về Hà Nội những ngày đầu xuân

03/01/2018 17:22

2017 đã nhường lại cho những tiếng gõ cửa đầu tiên của năm 2018 một cách nhẹ nhàng đầy lưu luyến. Với những ai chưa một lần đến Hà Nội hay mới ghé thăm đôi ba lần thì dịp đầu xuân là thời điểm lý tưởng để dạo quanh những con phố, những góc hẻm hay tản bộ dưới tán cây trên đường ngắm nhìn Hà Nội vào xuân.

 

khách sạn bình anh

 

Chút lạnh trong mưa phùn

 

Điểm riêng biệt của Hà Nội so với Sài Gòn là những đợt mưa phùn nhỏ li ti cảm giác như những giọt nước chỉ kịp chạm nhẹ trên vai áo người qua đường, chẳng đủ làm ướt nhưng mang chút lành lạnh. Trên đường mọi người hối hả với công việc của mình trong từng bộ quần áo ấm kín người, đủ thứ khăn quàng, tất tay tất chân, mũ len để tránh cái rét.

 

Những khu chợ đông vui

 

Chợ dường như có đông vui hơn, tấp nập hơn bởi lẽ Tết dương đã qua chào đón năm 2018 nhưng ngày lễ Tết truyền thống của người Việt Nam vẫn còn hơn một tháng nữa mới đến. Nên mọi sự chuẩn bị cho ngày dịp đặc biệt nhất trong năm luôn được quan tâm rất nhiều. Bánh trái, hoa quả, rau củ đều nhiều và đa dạng còn được trang trí bắt mắt để thu hút nhiều người mua hơn. Đây là cơ hội cuối cùng trong năm để bán những mặt hàng đẹp nhất tốt nhất kết thúc một năm trọn vẹn.

 

Bắt đầu với những điều tốt đẹp nhất là mong muốn của tất cả chúng ta để có một năm mới đầy thành công và tràn ngập hạnh phúc. Hà Nội hôm nay cũng như được thay áo mới để chuyển sang những tiết trời đẹp hơn, sống động hơn với cuộc sống nhộn nhịp nơi phố phường. Hãy trải nghiệm cảm giác ghé thăm các phố xá Hà Nội, những quán ăn ven đường hay đơn giản là ngắm nhín thành phố từ góc nhỏ một quán cà phê nào đó. Chắc hẳn bạn sẽ yêu thêm Hà Nội sẽ muốn ghé lại Hà Nội thêm nhiều lần nữa.

 

Xem thêm:

>> Lòng Hà Nội giữa phố xá mùa đông

>> Không thể bỏ lỡ khi mùa đông đến

Thong ke