banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Lòng Hà Nội giữa phố xá mùa đông

18/12/2017 19:23

Cái lạnh giá đang cuốn lấy những con đường, từng hàng cây kẽ lá, len vào trong từng câu chuyện của những biết bao con người bên lề phố Hà Nội. Hà Nội những ngày này thực sự lạnh lắm, lạnh đến nỗi mỗi bước chân trên đường như cảm nhận được tiếng run bần bật trong ruột gan. Lạnh rồi, người ta cũng ngại ra đường hơn, cũng vội hơn trên những chiếc xe để nhanh chóng trở về nhà hay ngồi vào góc nào đấy cho ấm. Thế nhưng mà có ai dừng lại chút trên đường ngắm nhìn con phố khi đông về để thấy một Hà Nội yên bình và đẹp đến thế nào?

 

binh anh hotel

 

Những món ăn nóng hổi

Hít hà cái hơi nóng của những quán ăn bên đường hay cùng nhóm bạn trò chuyện bên bếp than nướng ngô khoai làm dậy lên chút gì đó thân thương mà gần gũi. Tiết lạnh này phải chăng là thời khắc cho ta bồi đắp thêm tình cảm bên nhau cùng say sưa với những câu chuyện với những món ăn vặt khoái khẩu. Nào ngô chiên, khoai nướng, nem chua rán … bao nhiêu đấy thôi cũng làm lòng thêm ấm áp rồi đấy.

 

binh anh hotel

 

Phố đi bộ ngày cuối tuần

 

binh anh hotel

 

Lạnh thì lạnh thế thôi chứ trời này mà rủ nhau xuống phố đi bộ quanh hồ Gươm để hóng chút gió lạnh của mặt nước thổi lên thì cảm giác cứ bị thinh thích. Người lớn, trẻ em hay cả người già đều hào hứng xôm tụ quanh những điểm vui nhộn trên phố đi bộ với những trò chơi dân gian như nặn tò he, nhảy dây, ô ăn quan… Thi thoảng ghé vào mấy nhóm nhạc đang du ca trên phố nữa để lắng nghe giai điệu mùa đông về. Một thú vui của những bạn trẻ là ăn kem chanh giữa tiết trời lạnh giá nữa. Ôi mới chừng ấy thôi mà đã đủ khiến Hà Nội lãng mạn và đầy thơ mộng để tận hưởng rồi.

 

binh anh hotel

 

Sáng mùa đông đầy hoài cổ

 

binh anh hotel

 

Mùa đông này, mọi người không dậy sớm được bởi cái ấm áp của chăn nó cứ níu kéo mãi không thôi. Những cô những bác lao động thì vẫn phải dậy sớm để bắt đầu một ngày làm việc như thường nên nếu bạn có thể dậy sớm để nhìn cái không khí sáng tinh mơ của mùa đông thì thật là một trải nghiệm tuyệt vời.  Đặc biệt bước đi quanh những khu phố cổ hay những ngôi nhà chung cư đã cũ, một sự hoài niệm về thời xa xưa như ùa về khắp không gian ngõ ngách phố phường. Yên tĩnh, nhẹ nhàng, trong lành đúng với cái chất cổ xưa.

 

binh anh hotel

 

Mỗi mùa đều mang một dáng vẻ rất riêng một hương vị rất riêng khiến cho ai đã yêu thì dù đi xa vẫn mãi nhớ. Đông Hà Nội có thể lạnh đấy, nhưng đó là niềm yêu của biết bao con người Hà Nội mỗi lúc xa quê, là sự gắn bó với những người sống và làm việc ở Hà Nội lâu năm và là tình sâu đậm đối với ai sinh ra và lớn lên ở đây. Bởi có lẽ khi đông sắp đi là thời khắc bước sang một năm mới một sự hồi sinh mới nên ai cũng có chút gì đó lưu luyến bịn rịn.

Hãy ghé thăm Hà Nội nếu bạn muốn trải nghiệm mùa đông nơi đây và không cần lo lắng về chỗ nghỉ ngơi, vì đã có những dịch vụ tốt nhất tại Khách sạn Bình Anh cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất.

 

Happy T-

Những món ngon Hà Nội luôn chào đón bạn:

Bánh đúc chấm tương - thức quà đầy mê hoặc

Nem Hà Nội - món ăn gây thương nhớ

Thong ke