banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Cảm nhận Hà Nội mùa Giáng sinh

25/12/2017 12:01

Hà Nội đã không còn những ngày lạnh cóng với gió buốt nữa mà thay vào đấy là tia nắng ấm thêm chút se lạnh. Giữa tiết trời này mà ra đường đón Giáng sinh thì tuyệt phải biết. Người ta rủ nhau đi chơi đi ăn đi ngắm những điểm trang trí Noen với cây thông cao vút lấp lánh.

 

binh anh hotel

 

Phố đi bộ

Tối giáng sinh cũng là vào ngày cuối tuần nên mọi người lại có dịp hòa mình trong không gian phố đi bộ.  Mới hình thành khoảng 1 năm thôi nhưng nơi đây như đã trở thành văn hóa khiến ai cũng thích thú. Những dòng người tấp nập có thể hơi chen lấn nhau một chút nhưng ấm áp và rộn ràng bao quanh. Trẻ em vui vì được hò hét vui chơi, các cặp đôi thì thong thả với những nắm ta đầy tình cảm, người già cũng nô nức xuống phố để cảm nhận không khí của Giáng sinh.

 

binh anh hotel

 

Khu trung tâm thương mại

 

binh anh hotel

 

Một điều mà mỗi người ở Hà Nội đều mong muốn mỗi lần dịp lễ đặc biệt nào đó là chụp ảnh tại các Trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City, Aeon Mall… Với những công trình xây dựng đẹp được trang trí hoành tráng nào những cây thông khổng lồ, nào những đèn chiếu sáng, nào những ông già Noen sẵn những túi quà to bự. Để lưu giữ lại những kỷ niệm vào mùa Noen thì cùng nhau chụp ảnh cùng nhau vui chơi ở đây thực sự là điều thu hút đặc biệt với các bạn trẻ.

 

binh anh hotel

 

Nhà Thờ lớn

 

binh anh hotel

 

Đây là nơi diễn ra các Hoạt động Công giáo tại Hà Nội nên chắc chắn không thể không đến chiêm ngưỡng trang trí độc đáo và rực rỡ nơi đây. Mọi người thường đến sớm để có một chỗ đứng cho vị trí ngắm đẹp nhất. Bởi đông lắm những đoàn người cứ nối tiếp nhau muốn được tận mắt chứng kiến nó hoành tráng lộng lẫy đến thế nào.

Các quán Cà phê

 

binh anh hotel

 

Không ồn ào náo nhiệt mà một chút gì đó ấm cúng với giai điệu Merry Christmas vang lên hay dăm ba câu chuyện tán gẫu với bạn bè ở một quán cà phê nào đấy sẽ thích hợp cho những bạn không thích những nơi đông đúc. Các quán cà phê cũng thường trang trí rất đẹp và bắt mắt vào mỗi dịp Giáng sinh.

 

binh anh hotel

 

Dù là ở đâu thì mỗi khúc nhạc ngân nga về Christmas chắc hẳn cũng đủ khiến trái tim bao người thấy rộn ràng lên. Thời tiết có chút lạnh có chút ấm càng khiến cho không khí này càng tuyệt vời và lý tưởng. Dù Hà Nội không phải là cái nôi của những ngày lễ Giáng sinh nhưng không khí ở đây cũng đủ bạn yêu thêm Hà Nội và cảm nhận rất riêng về cuộc sống và văn hóa nơi đây.

 

Ghé thăm Hà Nội để yêu thêm nơi này hoặc trải nghiệm không gian tưng bừng của những ngày hội. Liên hệ Khách sạn Bình Anh để được tận hưởng những dịch vụ phòng nghỉ tốt nhất mà không phải lo lắng nơi ăn chốn nghỉ.

 

Xem thêm:

>> Lòng Hà Nội giữa phố xá mùa đông

>> Không thể bỏ lỡ khi mùa đông đến

Thong ke