banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tiết trời sang đông lòng người có chút hoài niệm

30/12/2019 13:22

Đông đã về với Hà Nội thân thương. Từng con ngõ hẻm nhỏ của phố phường đã ngập tràn hình ảnh của những cụ già ngồi sưởi ấm bên đống than củi, những em nhỏ khăn quàng, mũ len chạy quanh góc phố. Một làn gió nhẹ rét buốt khẽ lướt qua cũng đủ khiến bạn phải xuýt xoa rung lên và chỉ muốn cuộn tròn trong chăn ấm mà thôi. Đằng sau mùa Đông lạnh giá là những cảm xúc khó tả. Một chút lâng một chút đong đầy một chút mơ màng khi nghĩ về những gì đã qua. 

 

dong-ha-noi-binh-anh-hotel

 

Mùa Đông - mùa cuối cùng trong năm, cũng là mùa của những hoài niệm.

Người ta hoài niệm về những khoảnh khắc vui tươi đã qua. Người ta hoài niệm về những nuối tiếc chưa làm được. Người ta hoài niệm về những lồi lầm mà vô tình hay cố ý mình đã mắc phải. Và chúng ta hoài niệm về sự trưởng thành của bản thân mình.

Một năm đã qua, mình đã lớn hơn được bao nhiêu, đã vượt qua và đương đầu với bao nhiêu khó khăn thử thách. Nhìn lại chặng đường đi của mình, dù tự hào hay thất vọng thì hãy khép lại tất cả những cảm xúc tiêu cực nhất. Thời gian không dừng lại và cũng chẳng vô hạn với bất cứ một ai. Nhưng chỉ cần bạn dừng lại một bước, lắng tim mình lại một nhịp để nghe xem bản thân có thể làm gì để sửa sai để làm nó tốt hơn.

 

binh-anh-hotel

 

Chắc chắn điều đó còn giá trị hơn bao giờ hết. Quên đi là cách tốt, hoài niệm cũng là cách hay nhưng mọi thứ hãy biết tạm gác lại đúng lúc để bạn nhìn về phía trước. Một năm 2020 đang chờ đón với những cánh cửa rộng mở hơn, tươi đẹp hơn.

 

binh-anh-hotel

 

Vì thế hãy mang theo những gì tốt đẹp nhất, đáng nhớ nhất của 2019 làm hành trang để bước vào 2020 thật tự tin và vững chãi bạn nhé! Bình Anh Hotel chúc bạn sẽ có một chặng đường mới đáng nhớ.

Thong ke