banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Một chút suy ngẫm về câu chuyện bóng đá Việt Nam

12/12/2019 09:58

Câu chuyện bóng đá hôm qua vẫn còn dư âm trong những ngày này. Biết bao mồ hôi, nước mắt của các cầu thủ đã rơi và giọt nước mắt hạnh phúc từ cổ động viên, từ những người thân cũng ướt nhòe tấm áo. Người ta nghĩ về những năm bóng đá Việt Nam rơi vào khủng hoảng, những năm ngập tràn những chỉ trích và luẩn quẩn trong những ánh mắt ái ngại của người hâm mộ.

 

U22-viet-nam-binh-anh-hotel

 

Thế nhưng có ai ngờ rằng, khoảng thời gian đấy đi qua là những thời khắc đẹp đẽ nhất lại đến. Chúng ta chào đón những vinh quang của thế hệ U22 Việt Nam với biết bao khoảnh khắc lịch sử, biết bao hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Nhưng qua chiến thắng này, mỗi con người chúng ta mới có dịp nhìn lại sự cố gắng, nỗ lực của các cầu thủ, của huấn luyện viên, của những người làm nên vinh quang đó. Để bứt phá đạt được những thành công như thế họ đã lăn lê trên sân tập. Họ đã có những giây phút đau đớn vì chấn thương khi luyện tập, thi đấu. Họ có những lúc nản lòng vì quá sức. Họ đã có những lúc yếu lòng muốn bỏ cuộc.

Mỗi cảm xúc một chút thôi, một chút đó dường như đã có thể quật ngã họ bất cứ lúc nào. Nhưng không, họ khẳng định cho chúng ta rằng vì một mục tiêu lớn lao, họ đánh đổi được và làm nên kỳ tích đáng tự hào. Vậy họ mong chờ điều gì ở chúng ta, những người hâm mộ luôn cổ vũ cho nền bóng đá nước nhà.

Chẳng to tát gì cả. Đơn giản là hãy trân trọng những cố gắng và nỗ lực đó thôi cũng đủ ấm lòng và trở thành động lực cho các cầu thủ. Nhìn vào đó và ngẫm lại mình, tôi tự thấy ở đâu cũng thế, ở ngành nghề nào cũng thế: "Khi mình cố gắng đủ nhiều, sự ghi nhận là phần thưởng đáng giá nhất dành cho mỗi chúng ta".

 

binh-anh-hotel

 

Tại Bình Anh Hotel, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng. Mỗi một thành viên luôn cố gắng để hướng dẫn tận tình, giúp đỡ và hỗ trợ các vấn đề khi khách hàng gặp phải. Chúng tôi hiểu rằng, khi bạn đã phải đi xa đến một vùng đất mới, dù vì công việc hay chuyến du lịch, bạn luôn mong mỏi một nơi chốn nghỉ ngơi thoải mái. Như thế mọi trải nghiệm sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Và Bình Anh Hotel cũng đã được ghi nhận bởi những sự động viên, quan tâm từ khách hàng rất nhiều. Không chỉ khách hàng trong nước mà từ các nước khác nhau trên thế giới đều quay lại với Bình Anh Hotel sau lần ghé thăm đầu tiên. Đó chính là món quá quý giá nhất Bình Anh Hotel luôn trân trọng và cảm ơn. 

 

Thong ke