banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tết Dương lịch - kết thúc một năm 2018 như thế nào?

20/12/2018 06:45

Tết Dương lịch này bạn đi đâu? Hầu hết mọi người sẽ trả lời là trở về nhà, trở về với gia đình thân yêu. Nhưng không phải ai cũng có thể sắp xếp được công việc để có thể tụ họp với gia đình và bạn bè. Bạn vẫn có thể đón Tết Dương lịch với rất nhiều hoạt động sôi nổi ở Hà Nội hoặc ghé thăm những địa chỉ nổi tiếng mà bạn chưa từng ghé qua.

 

 

ho-guom-khach-san-binh-anh
Hồ Gươm - Biểu tượng văn hóa của Hà Nội

 

Hồ Hoàn Kiếm (hồ Gươm)

 

Đây có lẽ là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Vào các dịp lễ lớn, xung quanh hồ Gươm được trang trí các đường hoa sắc màu sặc sỡ, những bức tranh trang trí khổng lồ, những ánh đèn uốn theo khúc cầu cong cong Thê Húc. Đặc biệt vào cuối tuần, con phố đi bộ trên Hồ Gươm đông đúc hơn bao giờ hết. Các trò chơi dân gian, các món ăn vặt nổi tiếng, những đoàn biểu diễn ca hát, nhảy múa làm khuấy động bầu không khí xung quanh.

 

Văn Miếu Quốc Tử Giám

 

van-mieu-quoc-tu-giam-khach-san-binh-anh
Văn Miếu Quốc Tử Giám - Đại học đầu tiên của Việt Nam

 

Được mệnh danh là trường Đại học đầu tiên của Việt Nam, Quốc Tử Giám khoác lên mình những kiến trúc cổ xưa, những đường nét chạm khắc tinh hoa. Dịp lễ Tết, mọi người thường nô nức đến đây để cầu may mắn cho bản thân, cho gia đình cho một năm mạnh khỏe, phát đạt, đặc biệt là chuyện học hành. 

 

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

lang-bac-khach-san-binh-anh
Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh 

 

Bác Hồ - người cha vẫn sống mãi cùng dân tộc Việt Nam luôn là một hình ảnh luôn đẹp như thế. Khách du lịch nước ngoài hay khách từ các vùng khác đến với Hà Nội luôn ghé thăm Lăng Bác để cảm nhận bầu không khí trang nghiêm, linh thiêng nơi đây. Cảm giác được đứng dưới lá cờ Tổ Quốc hát vang Quốc ca mỗi sáng thứ Hai như sống dậy trong lòng mỗi người dân một tinh thần dân tộc lớn lao, một tình yêu quê hương thắm thiết, nồng nàn.

Thong ke