banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Du khách người Đức tin tưởng và lựa chọn Bình Anh Hotel

26/11/2018 09:29

 

 

Trải nghiệm nền văn hóa các nước luôn mang lại cho chúng ta những cảm xúc mới mẻ và đầy thú vị. Mỗi một đất nước lại có những món ăn, những phong tục tập quán đặc trưng ẩn chứa trong đó là cả những văn hóa, lối sống cũng như lịch sử miền đất bạn đang đặt chân đến.

 

binh_anh_hotel_khach_san

 

Từ nước Đức xa xôi, hai bạn trẻ người Đức đã đến với Việt Nam trong tiết giao mùa Thu-Đông. Điểm dừng chân đầu tiên chính là thủ đô Hà Nội với những sáng tinh mơ có chút se se lạnh đầu mùa, có chút tinh khôi của những hạt sương ban mai, có chút dịu nhẹ của một bầu không khí chưa bị khuấy động bởi các tiếng ồn.

Bình Anh Hotel hạnh phúc khi được các bạn lựa chọn và tin tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi sau các hành trình khám phá và tận hưởng tại mảnh đất Hà Nội yêu dấu này. Điều đó chứng tỏ không chỉ khách hàng trong nước mà chính dịch vụ tận tâm, chất lượng của Bình Anh đã bay ra khỏi hình chữ S Việt Nam, đến với khắp các nước trên thế giới. Họ chọn Bình Anh vì sự sang trọng, dịch vụ và con người luôn phục vụ hết mình để giúp khách hàng có một chuyến đi luôn trọn vẹn.

 

Thong ke