banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi nơi

20/12/2018 06:20

Tiếng chuông ngân lên những hồi giòn giã, tiếng nhạc xập xình nơi góc phố, tiếng nói cười rôm rả của các cô hàng nước... Bao nhiêu tiếng động, bấy nhiêu tiếng lòng khi ngày Giáng sinh lại càng gần kề. Không phải gia đình nào cũng tổ chức lễ Giáng sinh nhưng dường như không khí rộn ràng ấy đã bao trùm hết thảy những con người, những cảnh vật nơi phố phường đông vui.

 

khach-san-binh-anh-giang-sinh
Giáng sinh an lành 2018 - Bình Anh Hotel

 

Đây chính là dịp để mọi người cùng nhau đi du lịch một chuyến, thưởng thức với nhau những món ngon lạ mắt, độc đáo, hát với nhau những câu ca chân tình, kể cho nhau những vui buồn cuộc sống. Có thể là một người bạn thân lâu năm, một người anh em lâu ngày gặp lại, những bà con xa ít khi nói chuyện hay chính những người thân yêu trong gia đình mình sẽ trở thành người bạn đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa này. 

 

khach-san-binh-anh-giang-sinh
Giáng sinh an lành 2018 - Bình Anh Hotel

 

Cuộc sống không có quá nhiều thời gian để chờ đợi bạn có một ngày rảnh rỗi, 1 tuần thảnh thơi hay 1 tháng thong thả để có thể chia sẻ cùng nhau hay tự thưởng cho bản thân mình, đặc biệt khi chúng ta mỗi ngày một lớn lên, phải đối diện với cơm áo gạo tiền. Chính vì thế mỗi một dịp lễ trong năm luôn là khoảnh khắc mà bất cứ ai cũng trân trọng. Vậy bạn sẽ dành Giáng sinh này như thế nào, bạn đã nghĩ đến hay chưa?

Thong ke