banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

3 TIÊU CHÍ CHỌN KHÁCH SẠN BA SAO TẠI HÀ NỘI

24/01/2019 09:37

Hà Nội luôn là điểm đến ẩn chứa nhiều điều thu hút đối với khách phương xa. Đặc biệt các dịp nghỉ lễ dài ngày thì nơi đây tấp nập khách tứ phương đến tham quan và du lịch. Lựa chọn một địa chỉ để nghỉ ngơi thường là vấn đề khó khăn với họ. Khách sạn ba sao tại Hà Nội sẽ là ý kiến tuyệt vời với giá cả hợp lý mà chất lượng phục vụ tốt.

 

khach_san_ba_sao_binh_anh

 

Dịch vụ đặt phòng tiện lợi

 

Một dịch vụ đặt phòng nhanh chóng, chính xác, thuận tiện sẽ dễ dàng cho các khách du lịch ở xa. Đây là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ phục vụ khách hàng của khách sạn. Đó không chỉ là dịch vụ cung cấp mà khách hàng còn có thể đánh giá mức độ thấu hiểu khách hàng cũng như tính linh hoạt trong cung cấp dịch vụ của khách sạn.

 

Giá cả hợp lý

 

Với những cá nhân hay nhóm đi du lịch, việc tiết kiệm chi phí cho đi lại, ăn ở luôn được tối ưu nhất. Chỉ dành khoảng vài ngày tại Hà Nội hay 1 tuần thì việc lựa chọn khách sạn ba sao là điều lý tưởng. Giá cả cho mỗi phòng rẻ hơn so với các khách sạn khác nhưng vẫn đảm bảo phòng thoải mái và tiện nghi

 

Vị trí thuận tiện

 

Việc lựa chọn các khách sạn ba sao ngay gần các trung tâm vui chơi giải trí, các danh lam thắng cảnh hoặc những nơi mình dự định đến sẽ tiết kiệm nhiều chi phí. Xung quanh các địa chỉ đó tập trung nhiều những món ăn ngon, nhiều những con phố đẹp, những lễ hội hoặc hoạt động vui chơi sôi động

 

Khách sạn ba sao Bình Anh đáp ứng mọi tiêu chí cho khách du lịch khắp mọi nơi đến thăm Hà Nội. Không chỉ khách trong nước mà du khách nước ngoài cũng đã tin tưởng và lựa chọn Bình Anh. Bởi chất lượng phòng tốt, giá cả hợp lý và vị trí 50 Thi Sách gần với Hồ Hoàn Kiếm, thuận tiện đi các địa điểm khác.



 

Thong ke