banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tấm lòng nhiệt huyết của người làm chủ

20/04/2018 16:00

Con người làm nên những câu chuyện thành công của Bình Anh hotel hôm nay chắc chắn không thể không nhắc đến chị Kim Oanh – chủ khách sạn và cũng là người đã cho tất thảy mọi người thấy cái lòng nhiệt huyết và sự cố gắng cao độ khi chị làm bất cứ việc gì.

 

binhanhhotel

 

Cái tâm của người làm nghề khách sạn

 

Thực sự kinh doanh khách sạn không phải là một con đường dễ dàng gì trong thời buổi cạnh tranh  mạnh mẽ như hôm nay. Là người đứng mũi chịu sào, chèo lái cho con đường phát triển của Bình Anh, chị Oanh luôn trăn trở tìm ra những cách thức, ý tưởng sáng tạo để đem vào chính dịch vụ của mình. Tất cả chỉ mong muốn rằng khách hàng sẽ luôn muốn quay lại với một sự tin tưởng và an tâm nhất.

 

binhanhhotel

 

Chăm sóc khách hàng từ những việc nhỏ nhất

 

Chị Oanh có khả năng giao tiếp cùng lúc 3 ngoại ngữ như: Anh, Nga, Trung Quốc. Nên đó là một lợi thế rất lớn trong môi trường có nhiều khách đi du lịch, khách đi công tác đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới tới lưu trú tại Bình Anh hotel.

Nhưng nếu không với một cái tâm của người làm nghề thì chắc chắn nó cũng sẽ chỉ là một thứ yếu thôi. Với chị Oanh, chị đã đem khả năng của bản thân mình giúp đỡ khách từ việc hướng dẫn các địa điểm du lịch đẹp, chỉ cho khách công tác những nơi để khảo sát thị trường, chỉ địa điểm cho học sinh nước ngoài đến Việt nam thi Ielts… Mọi khó khăn mà khách gặp phải dù là nhỏ nhất, chị Oanh luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất và tận tâm nhất. Đó chính là điều luôn níu giữ khách hàng ở lại với Bình Anh và hài lòng với những dịch vụ Bình Anh đem lại.

 

Không những thế, Chị Oanh luôn luôn là một tấm gương sáng trong công việc cho tất cả nhân viên của Bình Anh hotel hướng đến. Nhờ đó Bình Anh Hotel là 1 tập thể gắn bó và vững mạnh trong thời buổi kinh doanh khó khăn này!

 

Xem thêm:

>> Rét Nàng Bân đã gõ cửa trên từng con phố

>> Niềm tin yêu của khách trên khắp thế giới

 

Thong ke