banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Niềm tin yêu của khách trên khắp thế giới

10/04/2018 21:44

Để có những thành công hôm nay chắc hẳn không nhiều người biết được những sự cố gắng mà chúng tôi luôn nỗ lực hàng ngày để có thể đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên sự ủng hộ từ bạn bè quốc tế đã trở thành niềm khích lệ lớn lao cho Bình Anh hotel bên cạnh việc phục vụ khách hàng trong nước.

 

binh-anh-hotel-worldwide-tourist

 

Bình Anh mang đến dịch vụ chu đáo nhất

 

Thực sự là niềm hạnh phúc cũng như tự hào của Bình Anh khi chúng tôi luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy từ những du khách nước ngoài. Hay kể đến như sự tin tưởng để là nơi Nhà trai lựa chọn cho buổi lễ cưới đáng nhớ của mình. Khách từ thập phương đến đây với một tâm thế của người lạ đến mảnh đất xa xôi. Thấu hiểu được sự mệt mỏi sau hành trình dài của chuyến đi mà tất cả con người ở Bình Anh luôn làm việc với một tâm niệm mang đến sự chu đáo nhất cho khách hàng. Một giấc ngủ ngon, một nơi ở sạch sẽ thoáng mát, sự chỉ dẫn tận tình của nhân viên hay một vị trí vô cùng tiện lợi tại 50 Thi Sách đã mang Bình Anh đến gần hơn với tất cả khách hàng. 

 

binh-anh-hotel-worldwide-tourist

 

Đoàn khách Israel ấn tượng với Bình Anh hotel

 

Mới đây chúng tôi vui mừng khi chào đón nhiều đoàn khách nước ngoài đến Việt Nam thăm thú, nghỉ dưỡng. Trong đó đoàn khách từ Israel đã vô cùng hạnh phúc vì chuyến đi tới Việt Nam trọn vẹn hơn nhờ Bình Anh hotel và cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi rời Việt Nam. Tin chắc rằng, Việt Nam đã in dấu lại trong tâm trí họ một hình ảnh đẹp với những con người, cảnh vật và cả văn hóa đặc trưng riêng. 

 

Xem thêm:

>> Bí quyết lựa chọn khách sạn tốt nhất

>> Dành trọn tâm huyết để gặt hái trái ngọt

Thong ke