banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Niềm hạnh phúc đầu năm 2018

13/01/2018 08:44

Một năm 2017 đã khép lại với rất nhiều những nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả nhân viên tại khách sạn Bình Anh. 2017 đánh dấu nhiều thành tựu quan trọng, sự ghi nhận của khách hàng và hơn hết đó là cả cái tâm mà Bình Anh hotel luôn dành trọn trong từng dịch vụ, từng hoạt động.

 

binh anh hotel

 

Điều đó càng vui mừng hơn khi Booking.com - một trong những công ty thương mại điện tử du lịch lớn nhất thế giới vừa công bố mức đánh giá 9.2/10 dành cho khách sạn Bình Anh. Thực sự đây là niềm vui, niềm vinh dự, niềm hạnh phúc và là động lực to lớn cho sự cố gắng mỗi ngày của chúng tôi. Giải thưởng được khách hàng đánh giá tốt nhất trên trang booking.com - năm 2017 là một kết quả sau một hành trình dài Bình Anh luôn phấn đấu để có được sự công nhận của những khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

 

binh anh hotel

 

Đây là một giải thưởng vô cùng ý nghĩa ngay ngày đầu năm 2018 bởi đó không chỉ là sự đánh giá của khách hàng trong nước mà còn là những trải nghiệm, nhận xét rất khách quan đến từ bạn bè quốc tế. Vì vậy đây sẽ tín hiệu đầu tiên cho chúng tôi tiếp tục trong năm 2018 đem đến ngày càng tốt hơn chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Bình Anh hotel luôn hy vọng sự yêu thương và ủng hộ của tất cả khách hàng sẽ luôn lớn hơn mỗi ngày và đồng hành cùng chúng tôi trên những bước đường mang đến sự tiện nghi thoải mái cho mọi người. Bình Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý vị và mong đợi một năm 2018 thật rực rỡ.

 

Xem thêm:

>> Chuyến trăng mật ngọt ngào

>> Nem Hà Nội - món ăn gây thương nhớ

 

Thong ke