banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Đón Tết ngập tràn rộn ràng yêu thương

30/01/2018 21:58

Những ngày cuối năm thật lạnh và dường như cái lạnh đấy đang càng ngày càng “gắt” hơn bởi sắp phải kết thúc một năm 2017 thật đẹp. Có thể chưa nhiều người cảm nhận được không khí chung của ngày Tết bởi ai cũng đang tất bật để đón chờ một kỳ nghỉ dài. Hà Nội giờ đây như đang hối hả hơn bao giờ hết để rồi Tết đến những người con xa xứ ở Hà Nội sẽ trở về với mảnh đất thân thương của họ và rồi cũng những người con xa xứ từ khắp nơi sẽ về với thủ đô yêu dấu.

 

binh anh hotel

 

Cuộc sống là một hành trình mà ta luôn phải bước đi để kiếm tìm cho mình những mục tiêu cuộc sống hay là để vượt qua biết bao chặng đường khó khăn thử thách. Dù tất cả có là gì đi nữa thì ngày Tết vẫn luôn sống mãi trong lòng mỗi người một sự lâng lâng khó tả. Chắc có lẽ đó là giây phút thiêng liêng khi thời khắc chuyển giao năm mới năm cũ đến gần. Thời khắc ấy – chúng ta thêm một tuổi – chúng ta trưởng thành hơn hay già đi theo năm tháng. Thời khắc ấy – gia đình chúng ta sum vầy – dù đơn sơ đạm bạc hay sung túc giàu sang thì vẫn ngập tràn tiếng cười yêu thương. Thời khắc ấy – chúng ta cùng chiêm nghiệm về cuộc đời – suy ngẫm về một năm đã qua. Cuộc đời có những thời khắc như thế dù năm nào cũng có thế nhưng nó vẫn mãi sống động vẫn mãi vẹn nguyên tinh khôi như trái tim của tuổi trẻ.

 

binh anh hotel

 

Những lúc như thế ta ngăm nhìn phố phường Hà Nội cũng thật yên bình mà ấm ấp. Hà Nội lặng lẽ hơn, trầm ngâm hơn nhưng đọng lại một chút gì đó thân thương gần gũi mà ai đã yêu Hà Nội thì mãi khắc sâu và in dấu trong tim.

 

binh anh hotel

 

Nếu bạn là một người phương xa hãy nhớ ghé thăm Hà Nội để cảm nhận được hương vị của những ngày gần Tết, cảm được hương vị cuộc sống nơi đây nó thú vị đến nhường nào. Và hãy đến với Khách sạn Bình Anh để yên tâm cho chuyến đi của bạn được thoải mái tiện nghi nhất. Đặc biệt nếu bạn đến Bình Anh từ ngày 25/12 đến 15/1 Âm lịch bạn sẽ được lì xì một bộ khăn thật êm ái.

 

Xem thêm:

>> Niềm hạnh phúc đầu năm 2018

>> Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Thong ke