banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Không thể bỏ lỡ khi mùa đông đến

06/12/2017 11:40

Tiết lạnh của trời đông là thời điểm lý tưởng nhất cho bạn khám phá bao nhiêu món ngon nóng hổi. Được hít hà cái hơi nóng của những món ăn thơm phức, quyện vào trong cái vị đặc trưng của mỗi món sẽ làm cho gió lạnh dường như chẳng còn quanh đây nữa. Và nếu phải bỏ lỡ một trong những món dưới đây thì thật là đầy tiếc nuối đấy nhé!

1. Bánh trôi tàu

 

khach san binh anh

 

Vị ngọt bùi, mềm dai, thơm thơm của lát gừng cay quyện trong một chút nước cốt dừa beo béo sẽ khiến bạn phải chén ngay một bát đầy ụ. Nhân bánh làm từ đậu xanh giã nhuyễn hoặc vừng đen thêm chút lạc không quá ngậy mà vẫn có chút thanh thanh, đậm đà. Trời đông này mà được ngồi múc từng thìa nóng hổi, cái hơi nóng tan dần trong miệng thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Dăm ba câu chuyện với những đứa bạn thân nữa thì ngày đông sẽ cực kì ấm áp đấy.

 

khach san binh anh

 

 

2. Bánh đúc nóng

 

khach san binh anh

 

Món ăn này có chan nước canh thịt băm, mộc nhĩ, hành mùi và hành khô. Cảm giác được có chút hương vị rau vừa có chút thịt đậm đà khiến bạn ăn không bị ngấy. Nước canh sẽ quyện tất cả những hương vị lại với nhau. Ở Sài Gòn, không có bánh đúc nhiều và ngon như Hà Nội đâu nha! Nếu ai ở Hà Nội vào những ngày mùa thu đông, thì chắc chắn phải đi ăn bánh đúc một lần đấy.

 

khach san binh anh

 

3. Bún chả

 

khach san binh anh

 

khach san binh anh

 

Bún chả thì chả kén mùa ăn đâu nhưng giữa trời đông lạnh thế này được thưởng thức một bát bún chả sẽ ngon hơn biết nhường nào. Nước chấm đu đủ cà rốt sẽ được làm nóng, làm dậy vị của những thức đồ nào bún, nào chả viên, chả miếng, nào rau thơm, rau quế...

4. Cháo sườn

 

khach san binh anh

Có những món sinh ra để dành cho buổi chiều, và cháo sườn đích thị là món phải xếp đầu tiên. Cháo lúc nào cũng được xay nhuyễn mềm tan được ăn với những chiếc quẩy nóng hổi, và thêm tí ruốc mặn. Giống như một món ăn nhẹ riêng có của những chiều tan học, tan làm thì đây là một lựa chọn thật sự hay ho.

 

khach san binh anh

 

5. Lẩu

 

khach san binh anh

 

khach san binh anh

 

Những cuộc hội họp bạn bè mà thiếu lẩu ngày đông này thì còn gì là vui nữa. Quây quần bên một nồi lẩu nóng bừng, với bao nhiêu thức ăn bày sẵn xung quanh, bao nhiêu câu chuyện hàn huyên sôi nổi sẽ khó mà kết thúc được. Lẩu bò, lẩu ếch, lẩu thái, lẩu kim chi... không sao kể cho hết mà lại phù hợp được vị ăn của nhiều người.

 

Xem thêm:

>> Bánh đúc chấm tương - thức quà đầy mê hoặc

>> Nem Hà Nội - món ăn gây thương nhớ

 

 

Thong ke