banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội siêu hay ho

13/07/2018 17:27

Hà Nội không vội được đâu! Mảnh đất này luôn có trong mình những vẻ đẹp ồn ào tấp nập của phố hội, cũng có vẻ trầm mặc những chiều buông nắng bên bờ hồ hay những ngày mưa trong lành thanh mát. Đây là nơi những con người từ những nơi xa trên mọi miền Tổ Quốc hay từ những đất nước khác ghé thăm để khám phá và tìm hiểu. 

 

binh-anh-hotel

 

Phương tiện khi di lịch Hà Nội

 

Đi lại trong thành phố đông đúc này là điều mà nhiều du khách rất ngần ngại, nhưng nó lại mang đến những cảm giác thích thú khác nhau. Để di chuyển giữa những địa điểm cách xa nhau bạn có thể đi bằng taxi rất tiện lợi hay có thể tìm hiểu các chuyến buýt để đến những nơi yêu thích. Một cảm giác mới lạ khác bạn có thể thử trải nghiệm là ngồi xích lô để ngắm nhìn cuộc sống Hà Nội phố phường hàng ngày. 

 

Địa điểm tham quan hấp dẫn

 

binh-anh-hotel

 

Đến Hà Nội mà không ghé thăm Hồ Hoàn Kiếm có lẽ là một thiếu sót rất lớn đấy nhé! Nơi đây đã gắn liền với câu chuyện lịch sử hàng nghìn năm với những cụ rùa và các vị anh hùng dân tộc. Không những thế từ Hồ, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến rất nhiều những di tích lịch sử gần đó để có thể tìm hiểu thêm rất nhiều về lịch sử, văn hóa như: Nhà Thờ Lớn Hà Nội, khu phố cổ, Nhà Hát Lớn Hà Nội...

Nếu muốn tìm hiểu về một địa chỉ linh thiêng mà các học sinh sinh viên ngày nay vẫn thường ghé thăm để lấy may cho thi cử thì đó chính là Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Đây là nơi thờ Khổng Tử, đặt bia tiến sĩ và cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử giám trở thành điểm đến phổ biến của du lịch Hà Nội, là nơi trao bằng khen cho những học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc. 

Một khuôn viên thoáng đãng hơn, yên tĩnh hơn là Hồ Tây nằm không xa trung tâm thành phố. Hồ Tây có diện tích lớn nhất Hà Nội. Bạn có thể thuê xe đạp nước hoặc đi du thuyền quanh Hồ. Thời điểm thích hợp nhất để bạn đến nơi đây là lúc hoàng hôn ngắm mặt trời lặn. Bên cạnh Hồ Tây là ngôi làng cổ Nghi Tàm, nơi đây còn lưu giữ lại được những thú chơi tao nhã của con người Hà Nội xưa đó là thú chơi canh cảnh, bon sai. Nghi Tàm còn đường mệnh danh là làng hoa, cứ mỗi dịp tết đến xuân về là ngôi làng này sẽ tràn ngập trong sắc hoa tươi thắm. Gần khu vực Hồ Tây còn có làng Ngũ Xã với truyền thống đúc đồng, làng Yên Phụ với nghề làm nhang, đều là những địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Hà Nội.

 

Cuộc sống có biết bao bộn bề lắng lo khiến ta phải suy nghĩ nhưng đừng vì thế mà quên dành cho mình những khoảng thời gian tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ vì cuộc đời này có bao nhiêu đâu mà chần chừ. Nếu chưa một lần đến Hà Nội thì bạn hãy cố gắng thử nghiệm ngay mảnh đất thủ đô và ghé thăm Bình Anh Hotel để được chúng tôi tận tâm chăm lo cho chuyến đi thật thoải mái và trọn vẹn!

 

Xem thêm:

>> Mưa rào đầu hè tưới mát tình yêu Hà Nội

>> Sự tin yêu của các nghệ sỹ nổi tiếng dành cho khách sạn Bình Anh

Thong ke