banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh hotel - Nhà tài trợ Đồng Hội thảo tại Đà Nẵng 2018

20/07/2018 15:38

Cơn mưa tầm tã mấy hôm nay vẫn chưa dứt làm không gian nơi phố phường Hà Nội như buồn hơn, tĩnh lặng hơn. Ấy thế mà chính những lúc này người ta mới có phút giây ngồi ngắm nhìn Hồ Gươm từ những quán cà phê trên cao, ngắm nhìn hàng xe cộ qua lại từ trong hiên nhà, hay chỉ đơn giản là cảm nhận không khí trong lành, thanh mát hơn. 

 

Cuộc sống vẫn luôn có những ngày nắng ngày mưa, những ngày chúng ta muốn lao vào công việc nhưng cũng lắm khi chỉ muốn bỏ đi thật xa để không phải đối diện với áp lực công việc, học tập. Dù là hoàn cảnh nào đi nữa, sự cố gắng đơn thuần là chưa đủ. Xây dựng một mục tiêu rõ ràng cho mình, thiết lập một kế hoạch chi tiết và nỗ lực cố gắng cũng như duy trì cố gắng ấy mới là những chìa khóa căn bản cho bất cứ việc gì trong cuộc đời mỗi người.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG BÌNH ANH HOTEL

 

binh-anh-hotel

 

Bình Anh Hotel cũng luôn tâm niệm như vậy. Mỗi nhân viên. mỗi con người làm dịch vụ ở đây luôn xây dựng một tinh thần hết lòng vì khách hàng, hướng đến một hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng và toàn cầu. Bình Anh Hotel cũng vinh hạnh đã trở thành nhà Tài trợ Đồng cho Hội thảo "Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2018". Mong muốn chia sẻ, hỗ trợ và thúc đẩy cho ngành dịch vụ tiềm năng này phát triển là điều mà Bình Anh đang và sẽ cố gắng từng ngày. 

 

Xem thêm:

>> Kinh nghiệm du lịch Hà Nội siêu hay ho

>> Mưa rào đầu hè tưới mát tình yêu Hà Nội

Thong ke