banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Mưa rào đầu hè tưới mát tình yêu Hà Nội

10/07/2018 17:00

Cơn mưa rào đầu hạ chợt đến chợt đi như một chuyến ghé thăm ngắn ngủi của những hạt mưa đang phiêu du từ vùng đất này đến vùng đất khác để tưới tắm cho con người, cho mọi vật xung quanh một chút tươi mát giữa ngày hè oi bức. Hà Nội đã đón những đợt nắng nóng liên tục từ đầu hè và chỉ chờ mong một cơn mưa rào và chờ đợi một làn gió mát cuốn đi không khí những ngày phải chật vật kia. Và rồi như thấu được nỗi lòng nhau mà mưa ở đâu đã ùa về gột sạch lớp bụi bẩn trả lại một Hà Nội rất đỗi dịu dàng và thanh mát. 

 

mua-mua-he-binh-anh-hotel

 

Mưa rào ngày hè có lẽ luôn là điều thích thú và được chào đón nhất trong mùa hè phải không nhỉ? Không quá nhẹ nhàng như ngày xuân cũng chẳng đủ dữ dội như những ngày bão đến mà nó có cái gì như hối hả, như mạnh mẽ khi đến nhưng cũng đầy yên ả, đầy xúc cảm khi mưa ngớt. Có những con người không hề thích mùa hè Hà Nội vì đâu đó có sự ngột ngạt của khói bụi xen với không khí nóng nực và ánh nắng chói chang. Có những người không phải ghét mà là thực sự sợ mùa hè vì cái nắng cháy da cháy thịt. Có những người chỉ ước giá như Hà Nội chỉ có mùa đông thôi thì cuộc đời đã đẹp hơn biết bao nhiêu. 

 

mua-mua-he-binh-anh-hotel

 

Nhưng không, vẫn có những người yêu mùa hè bằng cái tình yêu say đắm bởi những nét đẹp riêng có mà chỉ hè mới mang lại cho ta. Có chăng chỉ cần một chút tinh tế để nhận ra răng những buồi chiều hè cũng nên thơ lắm khi dạo bước trên con phố Phan Đình Phùng hay Xuân Diệu, sáng mùa hè cũng đầy thú vị khi mình có thể dậy sớm hơn để chào đón ngày mới và có chăng một cơn mưa rào mùa hè cũng khiến chúng ta thích thú cái cảm giác đợi chờ cơn mưa. Đấy, Hà Nội mùa hè cũng có những thứ đáng yêu như vậy mà, hãy đơn giản là làm quen và tận hưởng nó thôi!

 

Nếu muốn trải nghiệm một chút cảm giác như vậy hãy đến với Hà Nội để xem mùa hè nơi đây có gì thú vị hơn thế không nhé và yên tâm với nơi ăn chốn ở vì đã có Bình Anh hotel. Bình Anh sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm mọi sự an tâm để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời nhất!

 

Xem thêm:

>> 10 điểm tham quan tại Hà Nội không thể không đến

>> Sự tin yêu của các nghệ sỹ nổi tiếng dành cho khách sạn Bình Anh

Thong ke